Hướng dẫn làm kem dưỡng môi với dầu dừa nguyên chất

Các bạn thân mến ! chúng ta đang sống trong mùa thu của năm 2014 một mùa mà lúc nào cũng tràn ngập yêu thương, một mùa với biết bao kỷ niệm, đã đi vào trong thơ văn, phim ảnh khiến chúng ta xao xuyến đến thế nào ? 
Mùa thu với không khí thật mát mẻ và dễ chịu nếu được thoa trên môi một loại kem dưỡng thiên nhiên mỗi khi đi ngủ thì qủa là điều tuyệt vời. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm son dưỡng môi bằng tinh dầu dừa cho bạn làn môi xinh đẹp tuyệt vời sẽ không còn nỗi lo da sẽ bị khô vì nứt nẻ hậu qủa do thời tiết gây ra. 
Nguyên liệu làm son cũng dễ tìm lắm: 
- Bơ Shea 10 gr 
- Tinh dầu dừa 
- Dầu Caster
- Vị Dừa 
Dụng cụ gồm có : 
- Bông miếng, bông tăm 
- Thìa, cốc 
- Cồn 90o 
- Thỏi đựng son 
- Găng tay dùng 1 lần 
- Cân Gram 
Trước tiên chúng ta đeo găng tay để vệ sinh dụng cụ bằng cồn 90o, đối với thỏi son dùng miếng bông tăm dúng nước cồn để vệ sinh bên trong. 
Sau khi vệ sinh dụng cụ xong cho Bơ shea vào cốc và cân Bowshea 11g, tiếp theo cho 6g dầu dừa, 12 gr dầu caster, Dầu hạnh nhân 12gr 
Chúng ta đã cân xông Bơ Shea và dầu tiếp tục cho vào lò vi sóng, 
Lưu ý: Không nên để cho dầu qúa sôi bởi vì dầu sôi sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như làm mất hết các vitamin của hỗn hợp dầu chú ng ta nên để mức độ 70- 80 độ C cũng vừa đủ để cho Bơ Shea tan chảy ra.
Vậy là chúng ta đã được hỗn hợp bơ shea và dầu sau khi đã cho vào lò vi sóng, chúng ta dùng thìa quấy đều khoảng 5 phút đến khi độ ấm vừa khoảng 60oC cho thêm 3 giọt vị dừa tạo vị ngọt cho son môi ( vị dừa là thực phẩm ăn được chiết xuất từ qủa dừa) 
Sau khi làm xong tất cả các bước trên chúng ta có thể đổ vào trong tuýt thỏi son mà chúng ta đã chuẩn bị và vệ sinh bằng cồn lúc đầu. Hỗn hợp sẽ đặc lại và chỉ sau 30 giây chúng ta có thể sử dụng được sản phẩm này. 
Thật tuyệt vời đúng không nào ? chỉ cần những thao tác nhỏ qúy khách hàng đã có được sản phẩm dưỡng môi cho mùa khô hanh hiệu qủa, an toàn và tiết kiệm. Khách hàng sẽ không còn lo lắng về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm bởi tất cả nguyên liệu được làm bằng thiên nhiên. 
Thật là hào hứng với cách làm này đúng không ? sắp đến mùa đông rồi chúng ta hãy tiến hành làm những thỏi son dưỡng môi cho mình cũng như làm qùa tặng cho bạn bè, đồng nghiệp, những người thân của chúng ta. 
Các sản phẩm về tinh dầu qúy khách hàng có thể tham khảo tại các trang sau: 
tinhdauxanh.com
Hoặc facebook.com/tinhdauxanh 
Hi vọng bài viết trên của chúng tôi sẽ hữu ích cho khách hàng

1 nhận xét:

Unknown nói...

Tinh dau thien nhien mang đến sức khỏe và sắc đẹp hoàn hảo.

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491