Sweet Almond Carrier Oil - Dầu nền hạnh nhân

Tên sản phẩm: Tinh dầu hạnh nhân 
Giá : 115 000  vnd 
Dung tích: 100 ml 
Công dụng : Giảm quá trình lão hóa, mềm da bên cạnh  đó dầu hạnh nhân còn giúp giảm kích ứng da, cải thiện làn da và cấu trúc da
Thâm quầng vùng mắt làm khuôn mặt u ám và chỉ với một chút dầu hạnh nhân là bạn sẽ dễ dàng loại bỏ quầng thâm
Chỉ với chút dầu hạnh nhân bạn đã dễ dàng loại bỏ quầng thâm trên đôi mắt , massage bằng dầu hạnh nhân sẽ làm giảm căng thẳng cơ bắp, chữa nẻ môi
Điều trị các rối loạn về da như viêm da, bệnh vẩy nến và eczema.

Nếu bạn muốn có một làn da đẹp với mái tóc mềm mượt tinh dầu thiên nhiên có thể mách bạn một bí quyết đó là sử dụng tinh dầu hạnh nhân nếu một lần được sử dụng dầu hạnh nhân chắc hẳn chúng ta sẽ thấy được công dụng hiệu quả của loại tinh dầu này. 

Trong dầu hạnh nhân chứa nhiều glycosides, vitamin và khoáng chất, những loại chất cần thiết để duy trì một làn da đẹp. Dầu hạnh nhân cũng chứa rất giàu vitamin E một loại chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da và làm giảm các tác hại của các gốc tự do.
Ngoài tác dụng chăm sóc da, tinh dầu hạnh nhân cũng mang nhiều lợi ích trong việc chăm sóc tóc, đặc biệt trong việc điều trị và ngăn ngừa tóc gãy rụng. Vitamin E và các loại axit béo có trong dầu hạnh nhân như oleic axit, omega-6 và omega-9 là những loại chất dinh dưỡng mang lại sức khỏe và sự dẻo dai cho chân tóc.
Một cách sử dụng sản phẩm hiệu quả mà cửa hàng tinh dầu xanh muốn giới thiệu với quý khách hàng hãy tham khảo để có được kết quả tuyệt vời nhất mà dầu hạnh nhân  mang lại: 

Trị quầng thâm mắt: Trộn hỗn hợp gồm dầu hạnh nhân và mật ong, thoa lên những chỗ bị thâm mỗi ngày một lần. Sau khi thoa, nên nằm nghỉ ngơi 15 phút để mắt được thư giãn. Sau đó rửa sạch, các bạn làm vậy trong vòng một vài tuần.

Dùng Massage: Cho một ít lên tay rồi massage nhẹ nhàng cho làn da.
Cần lưu ý: không được tự ý massage cho người đang mắc các chứng: sốt, viêm da cấp tính, phỏng, phát ban, mụn mủ, chảy máu, thâm tím da, giãn tĩnh mạch, gãy xương, nhiễm trùng…

Dùng cho tóc: Cho một vài giọt dầu hạnh nhân lên tay, nhẹ nhàng xoa bóp trong một giờ trước khi gội đầu sẽ giúp tóc bạn sáng bóng và khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491