Giảm bã nhờn và mụn nhờ tinh dầu chanh

Bạn đang tìm giải pháp khắc phục  làm giảm độ nhờn trên da. Nhất là vào những ngày hè nắng nóng và  oi bức này thì lượng dầu tiết da sẽ nhiều hơn cho bạn cảm giác khó chịu và hơn nữa sẽ là môi trường thuận lợi cho  mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn. Hãy thử sử dụng tinh dầu chanh  để khắc phục tình trạng da nhờn và mụn. Giảm nỗi lo lắng của bạn trong mùa hè tới. 
Chanh thuộc họ cam quýt, thế nên  tinh dầu chanh có hương thơm trong trẻo không chỉ tốt cho việc giúp bạn khi đưa ra quyết định và cải thiện sự tập trung của bạn, tinh dầu chanh còn giúp giảm nồng độ axit trong cơ thể - qua đó giúp  cải  thiện đường tiêu hóa, thấp khớp, bệnh gút và viêm khớp, trong khi cũng chữa trị viêm mô tế bào, nhọt, áp xe,  mụn trứng cá và mụn mủ.

Tác Dụng của Tinh Dầu Chanh 

 Tinh dầu Chanh là một trong số những loại tinh dầu thiên nhiên chống lại nhiễm trùng, giúp làm dịu cơn đau đầu, hỗ trợ hệ tiêu hóa,đau nửa đầu và các vấn đề cơ bắp hơn nữa tinh dầu chanh giúp trị da nhờn và tóc dầu.

Đốt và khuếch tán: tinh dầu Chanh được khuếch tán trong không khí có thể được dùng để trị cảm lạnh, cảm cúm, mất tiếng,  trầm cảm, thiếu năng lượng, căng thẳng  và mệt mỏi. Tinh dầu chanh còn làm  giảm kích ứng và cũng giúp cải thiện sự tập trung,  đầu óc minh mẫn, nâng tinh thần và giúp trong việc ra quyết định.

Tinh dầu Chanh còn có thể được sử dụng trong các loại dầu massage hoặc pha loãng trong bồn tắm để hỗ trợ các vấn đề tiêu hóa, mệt mỏi, thiếu năng lượng, nhiễm trùng, bệnh béo phì, cảm cúm, thấp khớp,  căng thẳng, cảm cúm và như một loại thuốc bổ tổng hợp.

Tinh dầu Chanh có thể được sử dụng kem hoặc kem dưỡng da để làm thoáng da bị bít. Tinh dầu chanh có tính chất làm se tuyệt vời cho da nhờn.Tác dụng khử trùng của tinh dầu Chanh giúp điều trị các vết cắt, vết thương nhỏ và nhọt. Hoạt tính rubefacient của tinh dầu Chanh giúp trị viêm mô tế bào và mụn chứng cá.
Pha thật loãng tinh dầu chanh trong nước ấm có thể rất tuyệt vời để sử dụng như là một nước súc miệng trị viêm loét miệng.
MÔT SỐ MẸO VỚI TINH DẦU CHANH:
Bạn sử dụng 1-2 giọt tinh dầu Chanh để loại bỏ kẹo cao su, các vết mỡ, dầu, keo hoặc chất kết dính hay vết bút chì từ hầu hết các bề mặt.
Bạn kết hợp 2-3 giọt tinh dầu Chanh với nước cho vào bình xịt để giúp khử trùng và làm sạch các bề mặt. Tinh dầu bạc hà, tinh dầu sả chanh ...cũng có công dụng gần giống như vậy bạn có thể thay thế. 
Hãy bôi một giọt tinh dầu Chanh organic (chưng cất bằng hơi nước) lên da nhờn hoặc các vết thâm để giảm thiểu lượng dầu tiết ra và giúp cân bằng tuyến dầu.
Làm mềm vết sần hoặc viêm kẽ chân bằng cách xoa tinh dầu Chanh organic (chưng cất bằng hơi nước) vào buổi sáng và buổi tối lên những chỗ bị ảnh hưởng.
Hít tinh dầu Chanh hay nhỏ một vài giọt vào miếng bông để hỗ trợ tâm trí, tinh thần và thể chất.
Thêm khoảng  10-15 giọt tinh dầu Chanh vào khoảng 4L dung dịch làm sạch thảm để giúp đánh tan vết bẩn, làm sáng tấm trải sàn và thảm, để lại một mùi tươi mới trong phòng. 
Bạn nhỏ một vài giọt tinh dầu chanh vào một miếng bông và đặt trong tủ lạnh để giúp loại bỏ mùi hôi.
Tuy nhiên tinh dầu chanh là loại tinh dầu dễ bắt nắng vì vậy bạn nên sử dụng tinh dầu này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để đảm bảo an toàn cho da. 

Nguồn : tinhdauxanh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491