Tinh dầu sả chanh xua đuổi côn trùng

Tinh dầu sả chanh xua đuổi côn trùng, thanh lọc không khí. Có thể tắm xông hơi, thư giãn, massage kết hợp với dầu nền ...
Tinh dầu nguyên chất từ thiên nhiên luôn hướng tới phương châm “ Hoàn thiện về chất lượng và đảm bảo về uy tín”,  niềm tin vững chắc và sự phát triển của ngành tinh dầu nguyên chất. Hãy cùng tinh dầu xanh tìm hiểu một số công dụng của tinh dầu nguyên chất bạn nhé. 
 Tinh dầu tràm gió rất tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nó có thể giúp bé ngủ sâu và ngon giấc hơn đặc biệt giúp bé phòng chống được các bệnh cảm cúm, ho…khi thời tiết thay đổi mẹ hãy nhớ trước khi đi ngủ xoa vào lòng bàn chân cho con vài giọt tinh dầu nguyên chất để phòng bệnh cho bé.
Tinh dầu Ngọc Lan Tây làm trắng da, xông hương thanh lọc không khí. Cho ta một sức khỏe tốt.



Tinh dầu vỏ bưởi làm giảm gãy rụng tóc, làm mượt tóc. Kích thích mọc tóc. Cho tóc dài mượt tự nhiên
Tinh dầu bạc hà như một liệu pháp  chữa ngạt mũi cho trẻ nhỏ. Bạn chỉ cần xông tinh dầu trong phòng ngủ. Sẽ giúp trẻ tránh được những bệnh cảm cúm. Khó thở.... Đồng thời tinh dầu bạc hà cũng có thể đuổi chuột, tắm xông hơi, massage body hiệu quả. 
 Mỗi loại tinh dầu đều có một mùi hương đặc trưng riêng. Vì là sản phẩm nguyên chất từ thiên nhiên nên mùi hương của dầu luôn có mùi tự nhiên, nhẹ nhàng, và bạn cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu khi ngửi mà không bao giờ có cảm giác khó chịu, đau đầu, chóng mặt như các loại tinh dầu có lẫn tạp chất khác. Chỉ cần ngửi thôi chúng ta cũng đã có cảm giác dễ chịu thư thái rồi.
Có thể nói tinh là một sản phẩm rất ưu việt, nó được kiểm soát rất chặt chẽ theo quy trình tiêu chuẩn quốc tế để cho ra một sản phẩm tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của chúng ta.
Tinh dầu nguyên chất đem đến cho người sử dụng một cảm giác thư giãn, thoải mái hơn bao giờ hết.
Cũng như các dòng sản phẩm khác để không làm giảm tác dụng của tinh dầu nên để tinh dầu ở nơi thông thoáng tránh ánh sáng trực tiếp, không được để tinh dầu rơi vào mắt rất nguy hiểm, đặc biệt tránh xa tầm tay trẻ em. Khi thấy tinh dầu có mùi lạ hoặc đổi màu thì không nên sử dụng tiếp để tránh gặp những tác dụng không mong muốn.
Tinh dầu nguyên chất luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu nỗi lòng, tinh dầu nguyên chất luôn cố gắng hoàn thiện để đem đến cho mọi người một sản phẩm tin dùng, trở thành người bạn tốt nhất của mỗi người trong việc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp của tất cả mọi người.
                                                       Tinh dầu nguyên chất – sự lựa chọn hoàn hảo! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491