Làm đẹp có lẽ điều được chị em phụ nữ quan tâm đến nhiều nhất, hiện nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp, nhưng có lẽ làm đẹp từ thiên nhiên là điều được nhiều người quan tâm nhất. Trong đó, đáng nói đến nhất có lẽ là làm đẹp từ các loại tinh dầu được chiết xuất từ hoa quả, cây cỏ thiên nhiên mang nhiều vitamin và dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da, chăm sóc, bảo vệ mái tóc từ bên trong.


Nói đến làm đẹp từ tinh dầu, chúng ta phải nhắc đến dầu oliu bởi độ ẩm cao và tính chất đa năng. Dầu oliu có rất nhiều công dụng tốt cho da và tóc, tuy nhiên nó được biết đến chủ yếu với công dụng làm đẹp, đặc biệt là dưỡng và làm trắng da. Nó có chứa các hoạt chất và các loại vitamin  A, D, E và K dồi dào, nó được coi là một loại tinh dầu dưỡng da rất hiệu quả, giúp mang lại cho bạn làn da sạch, mịn màng và trắng hồng. Không chỉ thế, dầu oliu còn có khả năng tái tạo mô da, thẩm thấu vào bên trong giúp da luôn săn chắc và khỏe mạnh.

Để mua được sản phẩm dầu oliu nguyên chất bạn có thể liên hệ: 

Liên hệ: Phòng kinh doanh Tinh Dầu Xanh 
01682299716 and 0976857491
Gmail: tinhdauxanh@gmail.com
 

Sau đây tôi xin giới thiệu một số phương pháp làm đẹp với dầu oliu để bạn tham khảo.


Thoa mặt, thoa người: Các bạn dùng nước ấm rửa sạch mặt, sau đó dùng bông sạch thoa dầu ô liu lên mặt cho dầu thẩm thấu vào da. Để khoảng 10-15 phút, rồi dùng khăn ướp nước nóng rửa sạch mặt. Ngoài ra, các bạn có thể thoa tinh dầu ô liu lên toàn thân sau khi tắm, sau đó mát xa toàn thân. Tinh dầu oliu sẽ thẩm thấu qua da giúp da nhẵn bóng và săn chắc.
Loại trừ nếp nhăn: Nếp nhăn là điều mà nhiều bạn nữ lo ngại, quan tâm tới nhất, giờ đây loại trừ nếp nhăn có thể thực sự đơn giản với dầu oliu. Các bạn có thể trộn đều 2 giọt dầu ô liu với một lượng vừa đủ tinh dầu lô hội. Thoa đều hỗn hợp lên khu vực nếp nhăn, không phải rửa lại bằng nước sạch. Giúp các nếp nhăn sẽ "không cánh" mà bay khỏi  làn da của bạn.
Bảo vệ tóc: Các bạn trộn hỗn hợp gồm lòng vàng trứng gà (1 quả) với một lượng vừa đủ dầu oliu, trộn đều. Sau khi gội đầu, các bạn thoa đều hỗn hợp lên tóc, để khoảng 20-30 phút sau đó gội lại bằng nước ấm. Việc này sẽ giúp tóc bạn chắc khoẻ và óng mượt hơn.
Dùng làm tẩy trang: Thấm 2 giọt dầu oliu vào bông trang điểm và nhẹ nhàng lau đi lớp mỹ phẩm trang điểm. Dầu oliu sẽ dễ dàng làm lớp mỹ phẩm trôi đi, ngay cả những mỹ phẩm khó trôi, mà bạn chẳng cần phải chà xát da mặt nhiều. Sẽ giúp bạn tẩy sạch lớp hoá trang nhanh hơn.
Bảo vệ đôi chân: Trộn hỗn hợp muối biển và dầu ô liu theo tỉ lệ 2:1, sau đó bôi đều lên bàn chân của bạn đồng thời tiến hành mát xa. Cuối cùng dùng khăn bông lau sạch. Giúp bạn làm mềm da chân, đặc biệt là phần gót chân.
Dầu nền oliu là rất tốt cho làm đẹp toàn thân một cách hiệu quả, đơn giản lại gần gũi với thiên nhiên. Sử dụng ngay để được trải nghiệm những công dụng tuyệt vời của dầu oliu.

Nguồn : tinhdauxanh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491