Tắm tránh gió cho bé với tinh dầu tràm gió

Tinh dầu tràm gió không chỉ dành để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho người lớn mà đối với trẻ nhỏ đây cũng là một sản phẩm được ưa chuộng. Bài viết này tôi dành cho những người đang làm mẹ và sắp làm mẹ. Hãy sử dụng tinh dầu cho bé để tránh gió và giữ ấm cho bé .
Đối với trẻ nhỏ nếu không có biện pháp tránh gió an toàn sẽ là mối nguy hiểm cho sức khỏe của bé. Ở giai đoạn thời tiết ngày càng độc hại như thế này thì việc tránh gió và giữ ấm cho trẻ mẹ chớ nên chủ quan.
Với việc chăm sóc bé bằng tinh dầu các mẹ cũng hết sức cẩn thận không nên sử dụng liều lượng quá nhiều. 
Quy trình tắm và massage cho trẻ sơ sinh : 
Trước khi tắm cho bé việc mà chúng ta không thể bỏ qua đó là massage. Việc trẻ sơ sinh được massage đúng cách sẽ giúp trẻ có thân hình cân đối, săn chắc, khỏe mạnh đỡ quấy khóc và bé ngủ sẽ ngon hơn. Hãy massage cho bé bằng dầu dừa để có thể loại bỏ các độc tố, giúp bé khỏe mạnh hơn vì làm tăng khả năng bài tiết và quá trình trao đổi chất thông qua làn da của bé.
Sau khi massage cho bé xong hãy chuẩn bị 2 chậu nước: 
Chậu 1: Tắm bé 
Chậu 2 : Tráng cho bé 
2 chậu nước đảm bảo nhiệt độ 37oC. Sau khi rửa mặt cho bé xong bạn pha 1 hoặc 2 giọt tinh dầu tràm gió vào chậu nước tắm và tráng bé. Sau đó tắm bằng xà phòng xát khuẩn mà bác sỹ khuyên dùng và tắm bình thường. 
Tắm bằng tinh dầu tràm gió giúp bé có thể tránh gió và giữ ấm. Đối với trẻ sơ sinh việc giữ ấm cho bé là quan trọng và rất cần thiết mẹ đừng chủ quan nhé. 
Hơn nữa việc tắm cho bé bằng tinh dầu tràm có thể giúp cho làn da của bé không bị các con muỗi quấy rầy. Nếu chẳng may vì sơ ý mẹ để muỗi đốt, kiến đốt hay côn trùng cắn con mẹ hãy chấm 1 ít tinh dầu lên vết cắn đó để khoảng vài phút vết cắn sẽ hết đỏ. 
Tuy nhiên mẹ cũng nên lưu ý rằng không thoa lên vùng mặt, thái dương và trán của bé nếu bé chưa liền thóp nhé.
Sau khi tắm xong cho dầu tràm vào tay bố mẹ massage cho bé bằng dầu tràm ở lưng, tay chân, ngực … bôi dầu tràm ở gan bàn chân với cách này sẽ giúp bé giữ ấm và tránh gió hiệu quả ( không  nên bôi quá nhiều dầu cho bé ) 
Tôi yêu trẻ con và tôi cũng sắp làm một người mẹ nên hơn ai hết tôi hiểu được nỗi lo lắng của các mẹ khi chăm sóc trẻ. Mẹ thương con lắm, chăm con từng giờ có khi thức trắng đêm để chăm con. Có khi mẹ quên ăn chỉ vì lo cho con của mẹ. Ôi tình mẹ bao la sao mà thiêng liêng đến vậy. Mẹ luôn muốn những điều tốt nhất cho con. Hãy tham khảo cách dùng tinh dầu cho trẻ để bé có sức khỏe tốt, có thể tránh gió, tránh cảm cúm trong cái thời tiết độc hại này nhé. 
( mẹ hãy lưu ý phân biệt giữa tinh dầu tràm trà và tinh dầu tràm gió nhé cùng là tên tràm nhưng tràm gió mới chính xác là dùng cho trẻ còn tràm trà thường được dùng để làm đẹp và trị mụn ) 

Nguồn : tinhdauxanh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491