4 Bí quyết dùng kem chống nắng hiệu quả


Kem chống nắng là một trong bước chăm sóc da không thể thiếu của các cô gái. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng loại mỹ phẩm này một cách có hiệu quả nhất. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn bí quyết sử dụng kem chống nắng hiệu quả nhất. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi nhé!
  
1.   Sử dụng đúng định lượng kem chống nắng

Dùng đúng định lượng kem chống nắng mỗi lần thoa là cách bôi kem chống nắng hoàn hảo nhất. Theo các chuyên gia làm đẹp, mỗi lần bôi kem chống nắng phải dùng ít nhất khoảng 25 gram tương đương với khoảng 6 thìa cà phê. Nếu bạn không sử dụng đúng định lượng thì cho dù bạn có dùng kem có chỉ số SPF cao thì cũng không có ý nghĩa.

Bạn có thể tiết kiệm dưỡng ẩm, serum, nhưng tuyệt đối đừng tiết kiệm kem chống nắng. Bởi việc này sẽ ảnh hưởng đến việc phát huy hiệu quả của sản phẩm.

Hãy bôi đầy đủ lên từng vùng da để đảm bảo làn da được bảo vệ đồng đều, không bị tình trạng chỗ trắng, chỗ đen. Nếu da bạn là da nhạy cảm, hãy lưu ý với các loại kem chống nắng thoa ngoài, đồng thời phải song song với các phụ kiện chống nắng bảo vệ da, nhất là vùng da mắt mong manh.

2.               Hãy bôi kem chống nắng ít nhất 20 phút trước khi ra ngoài

Thông thường bạn thường được khuyên kem chống nắng nên được thoa trước khi ra ngoài tối thiểu là 20 phút, đối với các loại kem chống nắng vật lý, còn đối với kem chống nắng hóa học, bạn có thể thoa ngay khi ra ngoài. Tuy nhiên, thực tế cho thấy việc chủ động thoa kem từ đầu hoàn toàn có lợi cho làn da và nó giúp cho làn da tiếp thu được nhiều hơn các dưỡng chất, lớp khiêng được thiết lập chặt chẽ và toàn diện.

Chính vì vậy, thời gian 20 – 30 phút thoa kem trước khi ra ngoài chính là thời gian lý tưởng để sản phẩm được hấp thụ vào da bạn nhé.

3.               Thoa kem chống nắng tiếp sức

Bạn thường được khuyên nên thoa kem lại mỗi 2 - 4 giờ khi hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, một nghiên cứu cho thấy việc tái thoa kem lại sau 20-30 phút khi ra ngoài nắng hiệu quả hơn việc chờ đến 2 giờ. Có thể việc thoa kem lần hai này hiệu quả hơn vì đa số người sử dụng thường thoa không đủ lượng kem cần thiết nên lần thoa tiếp sức này sẽ bổ sung phần kem còn thiếu.

4.               Kem chống nắng là lớp phủ sau cùng

Hãy lưu ý rằng kem chống nắng là lớp sau cùng với các sản phẩm dưỡng da. Vì nếu thoa kem chống nắng trước các bước dưỡng da thì sản phẩm dưỡng sẽ không thẩm thấu vào được bên trong da từ đó mất tác dụng cải thiện. Kem chống nắng phải là bước sau cùng trong quy trình dưỡng da – sau khi thoa kem dưỡng ẩm – và trước khi bắt đầu lớp kem nền.

Trên đây là 4 bí quyết sử dụng kem chống nắng một cách có hiệu quả nhất. Hy vọng rằng với những thông tin chúng tôi chia sẻ bạn sẽ có được biện pháp tốt nhất bảo vệ làn da của mình vào mùa hè sắp tới. Hy vọng rằng với những thông tin chúng tôi chia sẻ bạn sẽ có được biện pháp tốt nhất bảo vệ làn da của mình vào mùa hè sắp tới. Nếu bạn chưa biết nên dùng loại kem chống nắng nào hãy ghé vào shop bán mỹ phẩm Nhật xách tay tại tphcm nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491