Bất ngờ với công dụng làm sạch da của nước tẩy trang Nhật Bản



Nhiều chị em phụ nữ cứ nghĩ rằng nước tẩy trang được dùng sau khi trang điểm để tẩy lớp phấn, kem trên mặt.
Thực tế nước tẩy trang chính là người bạn hằng ngày của chúng ta. Với môi trường độc hại, ô nhiễm, nhiều khói bụi hãy thử tẩy trang bạn sẽ thấy được điều đó. Sẽ có một ngày bạn sẽ cảm thấy nước tẩy trang như một người bạn cận kề bên bạn mỗi ngày.

Công dụng tuyệt vời của nước tẩy trang Nhật Bản: 

1. Làm sạch da:

Loại bỏ các tạp chất, dầu thừa trên da một cách hoàn hảo là thành phần tuyệt vời cho những ai đang sở hữu làn da dầu, có mụn viêm, sưng...

2. Kháng khuẩn, chống viêm da:

Thành phần chính có trong Witch Hazel chính là tannin và polyphenol. Trong đó tannin khá nổi tiếng trong khả năng điều trị mụn, chống viêm mạnh mẽ.

3. Làm se lỗ chân lông và mềm mịn bề mặt da:

Hoạt chất trong nước tẩy trang ngoài loại bỏ vi khuẩn gây hại cho da nó còn tác động và giúp thu nhỏ lỗ chân lông đáng kể. Từ đó bề mặt da cũng trở nên mịn màng và căng mướt hơn.
- Bảo vệ da khỏi những tác động bên ngoài:
Làn da của chúng ta thường xuyên phải đôi diện và tiếp xúc với vô vàn bụi bẩn, vi khuẩn, stress... khiến da trở nên mệt mỏi. Chiết xuất cây phỉ giúp tăng đề kháng cho da giúp da trở nên khỏe mạnh.
- Chống oxy hóa, đàn hồi, bổ sung độ ẩm:

Yêu được cô gái đẹp ngát hương tôi sững sờ biết điểm trừ của em


Hãy sử dụng nước tẩy trang mỗi ngày bạn nhé. Nếu để khuyên bạn nước tẩy trang loại nào dùng ổn nhất thì mình khuyên bạn nên sử dụng nước tẩy trang của Nhật. Bởi hàng nội địa Nhật thường ưu tiên dưỡng. Hướng đến cách chăm sóc da tự nhiên nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491