Dưỡng da với tinh dầu thiên nhiên

Từ xa xưa con người đã biết sử dụng tinh dầu thơm để giữ gìn sức khỏe. Ngày nay ngành công nghiệp mỹ phẩm sử dụng tinh dầu như một phương thuốc thần kỳ để chăm sóc cơ thể. Tinh dầu nguyên chất từ thảo mộc hoàn toàn không có độc tố không có chất bảo quản hóa học nên đảm bảo sạch và tinh khiết.
Chắt lọc những gì tinh túy nhất từ thảo mộc nên việc trị liệu bằng tinh dầu cũng giúp ta hấp thụ được những tinh chất, tinh khiết từ thiên nhiên. Ngoài khả năng tác động đến cảm xúc, cảm giác mang lại sự dễ chịu thư giãn tuyệt đối cho cơ thể tinh dầu còn có tác dụng làm đẹp diệu kỳ trong bài viết này khách hàng có thể khám phá sức mạnh bí ẩn cũng như cách thức sử dụng tinh dầu tại siêu thị tinh dầu xanh của chúng tôi. 

Hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về tất cả các loại tinh dầu, tinh dầu trị bệnh, tinh dâu xông hương, tinh dầu thư giãn, tinh dầu chống mệt mỏi stress với cuộc sống hiện tại bây giờ sau 1 ngày lao động vất vả tinh dầu cũng giúp chúng ta rất nhiều giảm bớt căng thẳng mệt mỏi và thư giản cảm thấy thoải mái hơn trong cuộc sống. 
Liêu pháp trị bệnh: Ta có thể sử dụng liêu pháp thủy lực ta có thể dụng 3 loại tinh dầu tinh dầu cúc la mã tẩy da chết, tinh dầu khuynh diệp giảm nhức xương mệt mỏi, cây bách xù tạo cân bằng độ ẩm cho da 3 loại tinh dầu trên ta có thể hợp tác và tắm thủy lực tinh dầu sẽ thẩm thấu vào cơ thể làm cho da mềm, mịn, cảm giác đau nhức xương sẽ tan biến. 
Tinh dầu xông hương: Tinh dầu xông hương có nhiều loại, Tinh dầu Bạc Hà, Oải Hương và Ngọc Lan Tây ...tất cả những loại dầu đó đều có tác dụng cho phòng thơm và dễ chịu đưa chúng ta vào giấc ngủ thơm hơn. 
Tinh dầu massage: Bạn có  thể kết hợp 1-2 loại tinh dầu xông hương với dầu nền tinh khiết ( ví dụ như 10ml dầu nền Jojoba + 7 giọt tinh dầu oải hương ) hay còn nhiều công thức khác để tạo thành dầu massage cho da mặt và body
Cách 1: Tắm với tinh dầu, để tắm với tinh dầu bạn có thể nhỏ 5- 8giọt tinh dầu vào bồn tắm và tắm thủy lực. khi bạ mệt mỏi đau nức xương hãy sử dụng tinh dầu khuynh diệp. Tuyệt vời hơn tinh dầu còn kích hoạt và làm tiêu mỡ thừa dưới da giúp da săn chắc và làm tiêu mỡ thừa dưới dạng mồ hôi
Cách 2: Massage với tinh dầu ( cách này được sử dụng nhiều nhất trong các spa ) Bôi tinh dầu massage trực tiếp lên da sau đó bạn có thể massage nhẹ nhàng để da được hấp thụ đủ tinh chất qúy giá của tinh dầu. Theo nghiên cứu khoa học tinh dầu massage kết hợp với xông hơi da mặt sẽ giúp đào thải độc tố thanh lọc bụi bẩn cho da đồng thời ngăn chặn và điều tiết chất bã giúp da bớt nhờn và không nổi mụn
Cách 3: Phương pháp xông hương là phương pháp đơn giản nhất, nhanh nhất và sử dụng hiệu qủa nhất để có được những lợi ích từ tinh dầu.
Phương pháp này bạn sử dụng đèn xông tinh dầu, đổ nươc vào đĩa đèn sau đó nhỏ 1 vài giọt tinh dầu khoảng 3-5 phút tinh dầu sẽ khuyếch mùi lan tỏa khắp phòng bạn cho bạn mùi hương thơm thiên nhiên tuyệt vời.
Hương hơm của tinh dầu có tác dụng giải tỏa stress đánh thức giác quan đem lại sự phấn chấn cho tinh thần. Tinh dầu đốt còn khử mùi, tẩy uế, mang lại không gian sạch sẽ tinh khiết dễ đưa người ta vào giấc ngủ nhẹ nhàng và sâu lắng hơn. 
Nắm bắt được những nhu cầu thiết yếu của khách hàng siêu thị tinh dầu chúng tôi đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt với chương trình " mua tinh dầu tặng đèn xông điện thủy tinh " của chúng tôi đã được khách hàng hưởng ứng và tham gia nhiệt tình nhất. 
Chúc qúy khách hàng có thể tìm ra được phương phap làm đẹp nhẹ nhàng hiệu qủa khi bước vào thế giới hương thơm của các loại tinh dầu. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491