Bảo vệ làn da với dầu hướng dương

Hạt hướng dương được biết nhiều đến là 1 loại hạt có vị bùi, thơm ngon được sử dụng trong những ngày tết, đám cưới, các buổi liên hoan ....hay bình thường chúng ta cũng có thể mua hạt hướng dương về ăn và tán ngẫu với bạn bè. Hạt hướng dương mang sự ấm cúng đến cho bạn, gia đình bạn và mọi người là 1 loại hạt không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. 

Thế nhưng điều tuyệt vời hơn nữa ta có thể ép lạnh hạt hướng dương để sản xuất ra dầu nền hướng dương với nhiều công dụng trong làm đẹp và được ưa chuộng trong spa, các tiệm làm đẹp trong toàn quốc và thế giới. 

Hãy tìm hiểu về những công dụng mà dầu hướng dương mang lại. 

Dưỡng ẩm: Dầu hướng dương rất giàu Vitamin E hoạt động như một chất làm mềm mà giữ ẩm bên trong tế bào da. Sử dụng dầu hướng dương giúp giữ cho làn da ngậm nước trong một thời gian lâu hơn. Bạn có thể thêm một vài giọt dầu nền nguyên chất vào một loại kem để sử dụng tốt hơn.

Kháng viêm và kháng khuẩn:Các vitamin E có trong dầu hướng dương giúp làn da bớt đỏ và thô ráp hơn. Những lợi ích kháng viêm của dầu hướng dương là rất mạnh cho làn da vì nó rất giàu các axit béo cùng với Vitamin E, axit linoleic giúp giảm viêm ở da, tăng cường sự phát triển của các tế bào da mới. Khi sử dụng dầu hướng dương để chăm sóc làn da liên tục giúp làn da của bạn trẻ hóa một cách rõ dệt.

Chống lão hóa: Dầu hướng dương có tính chất chống oxy hóa mạnh mẽ và chống lại những thiệt hại do các gốc tự do tạo ra. Các vitamin E có trong dầu nền hướng dương có thể giúp bảo vệ collagen và elastin trong da. Sử dụng dầu hướng dương cho làn da chỉ vài lần mỗi tuần có thể giúp giảm quá trình lão hóa.

Bảo vệ da: Dầu hướng dương chứa lượng Vitamin E cao giúp duy trì, bảo vệ bề ngoài cho các lớp da. Sử dụng dầu hướng dương cho làn da giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại do môi trường và tăng cường đọ ẩm cho da.

Cách dùng:
Sử dụng dầu hướng dương để massage nên kết hợp với tinh dầu nguyên chất để có hiệu quả cao hơn. Các bạn nên massage theo đường xoắn ốc từ 15- 30 phút cho các hoạt chất của dầu hướng dương thẩm thấu vào da, rồi rửa sách bằng nước. Bạn nên sử dụng vào buổi tối sau ngày làm việc để được thư giãn và thoải mái.  
Khi cổ hay lòng bàn chân, bàn tay hay ngực của bạn bị đau, viêm các bạn có thể nhỏ một ít dầu hướng dương xoa đều ra tay và bôi lên khu vực bị đau nó sẽ giúp bạn giảm đau nhanh chóng.

Bạn có thể thêm một ít dầu hướng dương vảo sữa rửa mặt hàng ngày không những giúp trị những vết mụn trên da mà còn giúp chống lão hóa da do bị dính bụi bẩn từ môi trường xung quanh.

Đối với những làn da có nhiều vết nhăn và chaỵ xệ, chị em hãy trộn đều hỗn hợp gồm 2 thìa dầu hướng dương và 1 thìa mật ong sau đó xoa lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Bạn sẽ có được một làn da trắng mịn và không còn nếp nhăn.

Nguồn :tinhdauxanh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491