Tinh dầu hương thảo mang lại sự sảng khoái trong cuộc sống

Chắc chắn rằng khi nói đến tinh dầu hương thảo có lẽ nhiều người còn ngỡ ngàng bởi chưa biết và hiểu nhiều về cây hương thảo cũng như tác dụng của nó. 
Với mục đích giúp khách hàng hiểu hơn về loại tinh dầu thiên nhiên đa công dụng này chúng tôi sẽ viết một bài giới thiệu về cây hương thảo và công dụng của chúng. 

Giới thiệu về cây hương thảo :
Cây Hương Thảo là loại cây phân nhánh mọc thành bụi với nhiều lá, hẹp, hình dải có mép gập xuống, không cuongs màu xanh sẫm bề mặt trên nhẵn. Hoa xếp 2-10 ở các vòng lá, dài cỡ 1cm, màu lam nhạt hơi có màu hoa cà với những chấm tím ở phía trong các thuỳ. Đặc biệt toàn cây có mùi rất thơm. 
Thành phần tinh dầu trong cây hương thảo là rất lớn với nhiều công dụng như vậy công nghệ hiện đại đã chiết ép ra loại tinh dầu hương thảo nguyên chất phục vụ cho mục đích sử dụng lâu dài của con người. 

Công dụng của tinh dầu Hương Thảo: 

Người ta dùng nước hãm để điều trị viêm giác mạc nhẹ bằng cách rửa mắt 3-4 lần trong ngày. Người ta cũng dùng nấu nước cho phụ nữ mang thai tắm và dùng để tắm hơi trị thấp khớp, xuất tiết và bại liệt. Toàn cây gây kích thích và lợi trung tiện trong trường hợp trướng bụng, khó tiêu.
- Dùng để làm nước tắm cho phụ nữ mang thai
- Tắm hơi trị thấp khớp, xuất tiết và bại liệt 
- Chăm sóc tóc bóng mượt 
- Kích thích khuếch tán để thanh lọc không khí cho không gian luôn sạch sẽ. 
Tinh dầu hương thảo thường được kết hợp với dầu nền như dầu cám gạodầu nền oliudầu dừa .... để massage mặt và body. Tuy nhiên tùy từng loại da để có thể kết hợp với dầu nền hiệu quả. 
Nếu da bạn là da khô hãy kết hợp với dầu oliu, dầu cám gạo, dầu nền 
Nếu da bạn là da nhờn nên dùng dầu hạt nhodầu jojoba 
Nếu là da trung tính có thể sử dụng được tất cả các loại dầu trên 
Hãy tìm hiểu kỹ hoặc gọi điện thoại 01682299716 để được tư vấn sử dụng sản phẩm hiệu quả như bạn mong muốn. 

Nguông: tinhdauxanh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491