Ngọc lan tây tinh dầu của thiên nhiên

Ngọc lan tây một loài hoa nổi tiếng với hương thơm ngọt ngào và quyến rũ giống như các loài hoa khác như hoa thủy tiên và hoa dạ lan hương. Mùi hương của nó làm khuấy động cảm xúc của con người mang đến những giây phút bình yên và ấm áp. Có lẽ vì mùi hương đặc trưng của nó nên được người ta ví nó như một thiếu nữ thẹn thùng. Hầu hết tất cả mọi người đều thích mùi hương của hoa ngọc lan tây, khi ngửi bạn sẽ có một cảm giác mát lạnh, khoan khoái, mới mẻ và khiến bạn cảm thấy thích thú. Tinh dầu ngọc lan tây được chiết xuất từ hoa của cây ngọc lan tây với một hệ thống trưng cất bằng hơi nước. Tinh dầu ngọc lan tây rất tốt cho cơ thể và được coi như một vị thuốc tuyệt diệu.
Nhờ vào mùi hương quyến rũ đén nồng nàn mà nó được chiết xuất phổ biến trong nhiều loại nước hoa được dùng rộng rãi. Hơn nữa hương thơm tuyệt vời của loài hoa này còn có khả năng chữa bệnh và làm trấn tĩnh, nó còn có khả năng kích thích sự hưng phấn cao.
Trong công việc nếu bạn cảm thấy căng thẳng khiến cho bạn mệt mỏi, tinh dầu ngọc lan tây sẽ giúp cho bạn làm dịu đi sự mệt mỏi, lo âu hay căng thẳng. Bạn chỉ cần nhỏ một ít tinh dầu ngọc lan tây vào nước tắm, xông hơi hoặc massage nó sẽ đưa bạn tới những giây phút yên bình thoải mái.
Tinh dầu nguyên chất ngọc lan tây giúp giữ ẩm cho da và tóc,  giảm đau nhanh, giúp tinh thần bay bổng và phấn chấn. Giảm căng thẳng và stress, giảm  shock và chấn thương, ylang làm dịu cảm giác khi đang tức giận hay bực dọc và bị chịu áp lực.
Thêm dầu dưỡng để massage cùng ngọc lan tây bạn sẽ cảm thấy được trấn tĩnh sau một ngày căng thẳng hoặc hãy tắm cùng ylang để cảm giác bạn dược bay bổng và yên tĩnh.
Kích thích cảm xúc, tạo cảm xúc thăng hoa, nâng cao đời sống chăn gối vợ chồng.
Tinh dầu ngọc lan tây được dùng như nước hoa, mỹ phẩm, dùng để xông hơi, để tắm, massage khi kết hợp với dầu nền, các loại tinh dầu khác. Bạn có thể khuếch tán mùi hương quyến rũ của tinh dầu ngọc lan tây vào không gian bằng đèn xông tinh dầu, hương ngọc lan tây sẽ lan tỏa nhẹ nhàng đưa bạn đến những giây phút hạnh phúc, yên bình và thoải mái.
 nguồn tinhdauxanh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491