BỘ 3 TINH DẦU THIÊN NHIÊN TREO XE BẠC HÀ, SẢ CHANH, QUẾ CHỈ 150K

Sản phẩm tinh dầu treo xe chào hè của chúng tôi gồm 3 loại tinh dầu Vỏ quế + Sả Chanh + Bạc Hà làm giảm cảm giác khó chịu khi ngồi trên xe ô tô, giúp thư giãn, khử mùi xe hiệu quả ( Việc này mùa hè là rất cần thiết ) 

Hotline tư vấn: 01682299716

fanpage: Facebook.com/tinhdauxanh
Website; tinhdauxanh.com.vn 

--> Bộ sản phẩm được chúng tôi hạ giá với mức thấp 50k/1 chai ( đk là khách mua từ 3 chai trở lên tổng combo là 150k ) để khách hàng có thể dùng thử và đánh giá chất lượng tinh dầu bên công ty chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh tinh dầu chúng tôi muốn mang đến một thương hiệu phát triển lâu dài và được nhiều người biết đến. Chính vì thế chất lượng chúng tôi luôn cam kết. 

Mùi hương bạc hà, sả chanh, vỏ quế là mùi hương thiên nhiên cực kỳ dễ chịu được nhiều lái xe lựa chọn cho xế yêu của mình. Bộ 3 quyền lực này sẽ giúp bạn thay đổi mùi hương thiên nhiên trên xe để tạo cảm giác phấn trấn tinh thần khi lái xe, thư giãn và đặc biệt chống say xe hiệu quả. Mùi hương thiên nhiên thơm mát sẽ lấn át mùi điều hòa trên xe khó chịu
Hướng dẫn khách hàng sử dụng tinh dầu : 
B1: Đầu tiên chúng ta mở nắp gỗ của chai tinh dầu, ta nhìn thấy một nắp nhựa
B2: Dùng vật nhọn đâm 2,3 lỗ vào nắp lót bên trong. Nếu bạn muốn tinh dầu tỏa hương nhiều thì có thể bỏ luôn nắp nhựa đó ra sau đó nắp nắp gỗ vào dốc ngược lên cho tinh dầu thẩm thấu qua nắp gỗ. 
B3: Treo lên vị trí trước gương giữa ô tô. Và thưởng thức mùi thơm của tinh dầu trên xe của bạn. 
Với thiết kế nhỏ nhắn, sang trọng ngoài tỏa hương khử mùi xe sản phẩm còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian xe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491