Chăm sóc da với dầu nền quả bơ

Dầu nền quả bơ là dầu được sử dụng nhiều trong việc chăm sóc da mặt, body, chăm sóc và nuôi dưỡng tóc làm đẹp móng chân, tay ....chỉ với 1 lọ dầu bơ khi sử dụng có thể đem lại cho bạn quá nhiều công dụng đó chính là lý do vì sao dầu quả bơ đang là sản phẩm hot được săn lùng để làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ, các trung tâm làm đẹp và spa. 

Cùng tìm hiểu lợi ích của dầu bơ bạn nhé. 


Dầu trái Bơ thường được thêm vào các loại dầu nền khác để làm giàu hàm lượng protein và vitamin. Nó thẩm thấu vào làn da sâu hơn so với bất cứ loại dầu nào khác, đồng thời để lại một cảm giác dính như sáp nếu bôi tại chỗ trên một vùng da lớn có đặc tính chống ô-xy hóa, kháng khuẩn, giữ ẩm và chăm sóc da. Dầu quả bơ không chỉ có lợi cho da thường mà nó còn hữu ích cho bất cứ làn da nhạy cảm nào.

Chăm sóc da: Dầu quả Bơ giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều loại Vitamin A, B, B2,E, axit Pantothenic, Lecithin, và nhiều loại axit béo thiết yếu giúp chăm sóc, làm mềm và làm dịu làn da. Nó đặc biệt có lợi cho da khô và sử dụng như chất làm dịu sau khi phơi nắng. Dầu quả bơ cũng giúp ngăn chặn tia cực tím từ ánh nắng mặt trời và nếu bôi dầu quả bơ trước khi dùng kem chống nắng nó sẽ giúp thúc đẩy bảo vệ và tạo ra một lớp bảo vệ tự nhiên chống lại các thành phần gây hại cho làn da của bạn

Kích ứng da: Đối với da khô và ngứa dầu quả bơ có thể chăm sóc tốt cho làn da của bạn nhờ một ứng dụng tự do của nó. Dầu quả bơ có thể được thêm vào chế độ ăn uống hằng ngày của bạn.

Da lão hóa: Dầu quả bơ có những đặc tính có lợi cho nuôi dưỡng làn da bị lão hóa giúp tăng cường độ đàn hồi, chăm sóc và bảo vệ làn da.

Cách sử dụng dầu bơ như thế nào cho hiệu quả:

Chăm sóc da: Bạn lấy một lượng dầu quả bơ thoa đều lên da mặt hoặc da toàn thân, sau đó massage nhẹ nhàng nhàng để các hoạt chất có lợi của dầu quả Bơ thẩm thấu vào da. Để như thế khoảng 30 phút rồi dùng bông tẩy trang hay nước ấm để làm sạch phần dầu còn lại trên da. Đối với da mặt, bạn nên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn nên dùng 1 - 3 lần 1 tuần có được một làn da khỏe mạnh và trẻ trung. Bạn cũng làm cách này với các loại dầu nền khác hợp với da của bạn như dầu nền jojoba, dầu nền cám gạo, dầu oliu ...

Dầu dưỡng tóc: Thoa đều một lượng vừa đủ dầu quả bơ lên tóc, để như thế từ 15 – 20 phút, sau đó gội sạch đầu cùng với dầu gội. Nó sẽ giúp chăm sóc tóc, chống gãy rụng, làm sạch gàu và da đầu, giúp thúc đẩy mọc tóc làm cho mái tóc của bạn khỏe và óng mượt. Dùng 1 tuần 2 - 3 lần.

Dưỡng da tay, da chân: Khi bạn bị khô da tay, da chân hay làm gót chân nứt nẻ hãy thoa một lớp mỏng dầu quả bơ lên các vùng da khô và massage nhẹ nhàng giúp giữ ẩm và làm mềm da.

Để làm đẹp chúng ta có thể thử nhiều cách này hay cách khác, sản phẩm này hay sản phẩm khác. Tuy nhiên hãy tìm cho mình một sản phẩm làm đẹp từ tinh dầu thiên nhiên hợp với làn da của bạn để vừa có thể đảm bảo về tài chính không lãng phí vừa cho hiệu quả trên mong đợi.

Nguồn : tinhdauxanh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491