Dầu cám gạo kem chống nắng từ thiên nhiên


Dầu nền cám gạo là loại dầu thiên nhiên rất giàu vitamin E, khoáng chất, protein và là một chất chống oxi hoá nổi tiếng. Với công dụng làm đẹp kỳ diệu dầu nền cám gạo chống lão hóa, giữ ẩm và dưỡng da. Với Y -Oryanozol chứa trong cám gạo có thể tăng giải phóng endorphin, do đó giảm bớt căng cơ và đau nhức. Các bạn nên sử dụng dầu này để thấy được những công dụng của nó.


Công dụng của Dầu nền cám gạo:

  • Dầu cám gạo có chứa các chất tocopherol, tocotrienol và các ester của axít ferulic là một loại dầu có tác dụng chống ô xi hóa tuyệt vời.
  • Sử dụng dầu cám gạo để dưỡng da mặt và chống nắng giúp da  mượt mà và sáng mịn hơn. Dưỡng da bằng dầu cám gạo sẽ giúp ngăn ngừa sự hình thành melanin và các tác nhân gây sạm da. Dầu nền cám gạo là một hoạt chất có tác dụng chống oxi hóa, ngăn cản được sự xâm nhập của  các tia cực tím, giúp làm chậm và cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì, vì thế nó là một loại dầu tuyệt vời chống lại sự rám da.
  • Dầu nền cám gạo vốn rất giàu vitamint E do đó nó giúp làm chậm quá trình lão hóa da giúp trẻ hóa làn da, cho bạn làn da thêm trắng hồng và ngăn ngừa , hỗ trợ làm mờ vết nhăn.
  • Dầu nền cám gạo được ứng dụng trong  nhiều sản phẩm kem chống nắng và dầu sả giúp bảo vệ làm da và giúp  làm mượt tóc, chống sự chẻ ngọn.

Cách sử dụng dầu nền cám gạo:

  • Chăm sóc da: Nhỏ một lượng vừa đủ dầu Cám Gạo lên da mặt hoặc da toàn thân, massage một cách nhẹ nhàng để các dưỡng chất của dầu Cám Gạo thẩm thấu qua da, sau 30 phút làm sạch làn da với nước ấm hay bông tẩy trang . Các bạn nên sử dụng 1 - 3 lần 1 tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ giúp giữ ẩm cho da, làm sạch da, chống lão hóa da và nuôi dưỡng làn da.
  • Kem chống nắng: Dầu Cám Gạo có thể bảo vệ cho làn da chống lại các tia cực tím có hại đối với con người dưới ánh nắng mặt trời. Dùng một vài giọt dầu Cám Gạo bôi lên những vùng da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để bảo vệ cho làn da của mình.
  • Pha chế dầu dưỡng tóc: Các bạn nên dùng một lượng vừa đủ dầu nền cám gạo, thoa đều lên tóc sau đó dùng khăn ủ tóc trong khoảng thời gian từ 15 – 20 phút, rồi gội đầu thật sạch cùng với dầu gội để giữ cho mái tóc mượt mà, chống chẻ ngọn. Các bạn cũng có thể kết hợp dầu Cám gạo với một số loại tinh dầu khác như tinh dầu bạc hà, tinh dầu vỏ bưởi, tinh dầu hương nhutinh dầu tràm trà, theo tỷ lệ 1/30 để tạo ra một hỗn hợp dầu dưỡng tóc giúp chăm sóc tóc, chống gãy rụng, chẻ ngọn và  bảo vệ da đầu, kích thích mọc tóc cho mái tóc chắc khỏe và óng mượt. Sử dụng 2-3 lần mỗi tuần.
Những điều trên đã cho thấy dầu nền cám gạo là rất tốt cho việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chúng ta. Nó giúp cho chúng ta bảo vệ làn da và chăm sóc mái tóc hiệu quả.  Các bạn hãy nhanh tay gọi điện đặt hàng để được trải nghiệm những lợi ích to lớn của dầu nền cám gạo tại của hàng tinh dầu xanh của chúng tôi.

Nguồn : tinhdauxanh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491