Bán tinh dầu oaỉ hương- lavender ở Hà Nội

Chúng tôi đại lý tinh dầu xanh luôn muốn khẳng định thương hiệu của mình đến khách hàng trên toàn quốc chính vì lý do đó chúng tôi phải có nguồn hàng chuẩn, châts lượng và giá cả phải chăng. Đó là một trong những yếu tố quyết định nên thương hiệu và sự tồn tại của chúng tôi. 
Ở Hà Nội bạn có thể đến địa chỉ mua tinh dầu nguyên chất 100% đó là địa chỉ trang website online : tinhdauxanh.com
Chúng tôi là nhà cung cấp tinh dầu uy tín trên toàn quốc, nếu bạn ở Hà Nội thì mua tinh dầu của chúng tôi thật đơn giản chỉ cần truy cập vào trang web của chúng tôi. Sau đó kích vào mục tinh dầu oải hương trong mục tinh dầu nguyên chất. Và gọi điện theo số 0168 22 99 716 hoặc 0976.857.491
Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và miễn phí vận chuyển toàn thành Phố Hà Nội. Nếu qúy khách hàng ở xa có nhu cầu mua hàng chúng tôi cũng giao hàng tận nơi với chi phí vận chuyển cực hấp dẫn 30k/ 1 đơn hàng. Qúy khách yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá của chúng tôi.
Khách hàng khi có thắc mắc về sản phẩm chỉ cần liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của qúy khách hàng.
Hoặc liên hệ qua mail: tinhdauxanh@gmail.com
Fanpage: facebook.com/tinhdauxanh
Tinh dầu oải hương - lavender của chúng tôi có xuất xứ tại Pháp. Đóng chai tại Việt Nam. Và bán lẻ trên thị trường là 120 000/ 1 lọ 10 ml. Ngoài ra chúng tôi liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn với tinh dầu như mua 3 tặng 1 hay chương trình mua tinh dầu tặng đèn xông. 
Đối với tinh dầu oải hương khách hàng có thể sử dụng để xông phòng thật dễ chịu, chữa bệnh đau đầu mất ngủ của người già và trẻ nhỏ. 
Ngoài ra tinh dầu oải hương là sản phẩm làm đẹp tuyệt vời giúp trị các vết thâm, mờ vết nám nếu kiên trì sử dụng. Massage mặt với tinh dầu oải hương sẽ giúp da mịn màng, se khít lỗ chân lông và còn nhiều công dụng của tinh dầu oải hương mà khách hàng chưa khám phá hết. Chỉ khi sử dụng tinh dầu khách hàng mới cảm nhận và biết hết được  tác dụng của chúng. 

1 nhận xét:

Unknown nói...

Xem thêm những công dụng làm đẹp tuyệt vời của tinh dau thien nhien.

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491