Làm mặt nạ Nha Đam với dầu dừa

Nha đam còn có tên là Lô Hội đây là loại cây có nhiều công dụng trong y học và trong công nghệ làm đẹp Nha Đam là 1 nguyên liệu lý tưởng. Tương truyền rằng từ xa xưa nữ hoàn Ai Cập thường sử dụng nha đam để làm đẹp da. Ngày nay chiết xuất từ Nha Đam dùng để sản xuất kem dưỡng da, sữa tắm, dầu gội các loại mặt nạ từ nha đam tươi rất thích hợp với da thường, da khô và da hỗn hợp. 
Nhắc đến Nha Đam chúng ta thường nghĩ đến những món chè hay làm nước mát uống giải nhiệt cho cơ thể, thế nhưng hôm nay siêu thị tinh dầu xanh sẽ giới thiệu với qúy khách hàng thêm một công dụng tuyệt vời của Nha Đam đó là làm mát da mặt. 
Thích hợp cho chị em nào đi biển bị rám nắng, cho làn da khô và sần sùi thì Nha Đam là  một liệu pháp thiên nhiên được nhiều spa sử dụng để lấy lại sự cân bằng cho làn da. 
Vậy sau khi mua nha đam chúng ta nên làm gì ? 
Bạn chỉ cần cắt bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài sẽ hiện ra lớp thịt nhầy bên trong Nha Đam. Ngời ta cắt sợi bằng ngón tay út để nấu chè hoặc say nhuyễn để nấu nước uống giair nhiệt. 
Làm đẹp như nào ? 
Làm mặt nạ với Nha Đam. Chất nhày trong Nha Đam có khả năng thấm ướt tạo độ ẩm cho da giúp da dễ đàn hồi và giảm các nếp nhăn làm se khít lỗ chân lông và trị mụn hiệu qủa. trong dân gian người ta chữa các vết thương bị bỏng, côn trùng cắn bằng cách thoa một lớp Nha Đam lên da. Vết thương sẽ dịu lại và nhanh lành. 

Cách làm mặt nạ Nha Đam với Dầu dừa: 

Pha 3 muỗng Nha Đam đã được xay nhuyễn với 3 giọt tinh dầu dừa trộn đều và thoa lên mặt  ( Bạn có thể thoa lên mặt bằng tay hoặc bằng chổi lưu ý rằng trước đó bạn nên rửa mặt thật sạch) 
Chỉ cần massage mặt 20 phút sau đó chúng ta nằm thư giãn và rửa mặt. Sau khi đắp mặt nạ xong chúng ta có thể bôi kem dưỡng thích hợp nếu chúng ta đi ra ngoài luôn thì chúng ta có thể bôi thêm kem chống nắng để bảo vệ làn da của bạn. 
Đối với mặt nạ massage mặt với Nha Đam chúng ta có thể massage mặt 1 tuần / 1 lần. 
Thật là tuyệt vời với cây Nha Đam rất gần gũi với cuộc sống của chúng ta mà lại có nhiều công dụng làm đẹp như vậy. Sau khi đắp mặt nạ dầu dừa với Nha Đam bạn sẽ cảm thấy da bạn rất mát, làn da mịn màng không còn vết sần sùi khi đi biển. 
Bạn có thể thay thế tinh dầu dừa bằng tinh dầu jojoba hoặc tinh dầu hạnh nhân, cám gạo đều được. Hãy làm đẹp với cách này bạn sẽ thấy được sự hiệu qủa mà Nha Đam mang lại cho các bạn. Đừng bỏ qua bí quyết làm đẹp này bạn nhé. Sẽ thật lãng phí nếu như chúng ta không tận dụng nguồn nhiên liệu thiên nhiên qúy báu này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491