Bán tinh dầu oải hương ở đâu ?

Vậy việc tìm cho mình một địa chỉ uy tín luôn được đặt ra hàng đầu trước khi mua sản phẩm.
Hãy đến với siêu thị tinh dầu xanh khách hàng sẽ mua được sản phâm 100% nguyên chất và đặc biệt khách hàng còn được tư vấn miễn phí về cách sử dụng tinh dầu sao cho đặt hiệu quả nhất.
Địa chỉ của chúng tôi là : Số 32, ngõ 178, Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ 0168 22 99 716
Ngoài tinh dầu oải hương - lavender chúng tôi còn bán rất nhiều sản phẩm tinh dầu khác như ( tinh dầu bạc hà, tinh dầu vỏ bưởi, tinh dầu ngọc lan tây, tinh dầu sả chanh ....) Giá cả hợp lý và nguyên chất 100%
Tuy nhiên lời nói không thể bằng hành động ? để phân biệt được tinh dầu có nguyên chất thực sự khách hàng có thể sử dụng phép thử nhỏ của chúng tôi.
Qúy khách hàng cho 1 hoặc 2 giọt tinh dầu oải hương vào bát nước nhỏ. Nếu tinh dầu tan trong nước thì đó là hương liệu. Nếu tinh dầu không tan trong nước thì đó là tinh dầu nguyên chất 100%. 
 Đối với tinh dầu oải hương khách hàng có thể sử dụng trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe . Điều đặc biệt hơn cả khi mua tinh dầu oải hương tại siêu thị online của chúng tôi khách hàng còn được tặng đèn xông miễn phí : mua 3 tinh dầu oải hương + 2 bạc hà được tặng đèn xông. 
Thật là thú vị phải không ạ. Và còn nhiều chương trình qùa tăng khác đang chào đón qúy khách hàng.Hãy nhanh tay đặt hàng theo số 01682299716 hoặc gmail: tinhdauxanh@gmail.com hoặc thuyan441@gmail.com 
Cảm ơn qúy khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi. 
Đây vẫn là câu hỏi thường được đặt ra khi khách hàng có nhu cầu sử dụng tinh dầu thiên nhiên. Tinh dầu oải hương hay thường gọi là tinh dầu Lavender có mùi hương ấm nồng, ngọt ngào thường được sử dụng làm nước hoa, sữa rửa mặt, kem dưỡng da, kem massage ....hay còn là loại tinh dầu được sử dụng nhiều trong y tế.
Đối với khách hàng mới sử dụng tinh dầu chắc chắn dẽ dễ bị nhầm lẫn giữa tinh dầu nguyên chất và hương liệu ?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491