Tinh dầu Oải Hương - Lavender trị mụn ?

Thật là khó chịu nếu như chúng ta có những nốt mụn nổi mẩn trên mặt. Điều tồi tệ hơn khi bạn phải giao tiếp trong công việc, giao lưu gặp gỡ bạn bè. Những nốt mụn kia sẽ là nguyên nhân khiến bạn kém tự tin 

Bạn biết không tinh dầu oải hương - lavender ngoài tác dụng để làm nước hoa, xông phòng trị đau đầu, tắm thư giãn còn có tác dụng rất tốt trong làm đẹp.  

Có rất nhiều liệu pháp trị mụn bạn đã áp dụng nhưng không thể nào hết được mụn. 
Phương pháp chúng tôi đưa ra cho bạn đó là sử dụng tinh dầu oải hương
Bước 1: Kết hợp với sữa rửa mặt + 1 giọt oải hương , rửa mặt thật sạch 
Bước 2 : Bạn có thể sử dụng tinh dầu oải hương để xông mặt với máy xông, hoặc với 1 bát nước nóng, nhỏ khoảng 3-4 giọt tinh dầu sau đó xông khoảng 20 phút cho tinh dầu thẩm thấu vào da.
Bước 3: Dùng đầu tăm bông cho 1 ít tinh dầu lên sau đó chấm vào đầu mụn. 
Thế là xong những bước cơ bản, bạn nên làm vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. ( bạn để qua đêm và sáng hôm sau rửa lại với nước) 
Sau 1 lần sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự chuyển biến rõ rệt từ làn da bạn, da của bạn sẽ sáng hơn, mềm và mịn hơn....tuy nhiên cũng cần phải lưu ý rằng ( mụn là do nội tiết tố bên trong, để đạt hiệu quả bạn phải giảm tress, ăn uống và ngủ đúng giờ ) 
Như vậy mới có hiệu quả 100% như bạn mong muốn. 
Hãy sử dụng biện pháp của chúng tôi ngay hôm nay để có được làn da tuyệt vời không còn mụn. 
Quý khách hàng khi mới bị mụn đừng lo lắng hãy bình tĩnh và áp dụng bước chăm sóc da bị mụn của chúng tôi. 
Tuy nhiên khách hàng cũng nên sử dụng kem tẩy tế bào chết 1 tuần / 1 lần để đảm bảo làn da luôn sạch sẽ. 
Nếu có thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ: 01682299716 để được giải đáp 
Mua tinh dầu thiên nhiên tại siêu thị tinh dầu xanh khách hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn. Chúng tôi đảm bảo tinh dầu nguyên chất 100% 
Sự tin tưởng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491