Dầu massage thích hợp với từng loại da

Đối với da nhờn ta nên sử dụng dầu nền jojobadầu cám gạodầu hạnh nhân, hạt nho ...tránh sử dụng dầu nền quả bơ, dầu oliu. dầu dừa sẽ làm da chúng ta tiết thêm nhiều dầu hơn. 

Đối với da khô có thể sử dụng jojoba, cám gạo, dừa, oliu, quả bơ .....( thường da khô là da thích hợp với tất cả các loại tinh dầu nên bạn yên tâm  sử dụng ) 
Đối với chúng tôi dù bạn là da dầu hay da khô bạn đều có thể sử dụng dầu để massage chỉ có điều trước khi lựa chọn loại dầu massage phù hợp bạn nên gọi điện thoại tới số 0168 22 99 716 hoặc gửi mail tinhdauxanh@gmail.com để được hỗ trợ vể các loại dầu massage thích hợp cho da của bạn.


Liệu trình massage của bạn trong bao lâu ?

Tùy vào độ thẩm thấu dầu của từng loại dầu nền mà chúng ta có thể định ra khoảng thời gian massage với mỗi loại dầu đó. Thông thường đối với dầu hạnh nhân có độ láng tốt và thời gian vừa đủ cho 15 phút massage trên cơ thể. Dầu quả bơ và dầu jojoba thẩm thấu nhanh hơn và liệu trình massage cho loại dầu này chỉ cần 5 phút đó chính là lý do nhiều người chọn dầu jojoba trong công thức làm đẹp của mình. 

Dầu oliu và thầu dầu sẽ mất thời gian hơn nên không được chuộng như các loại dầu khác. Chúng ta chỉ sử dụng 2 loại tinh dầu này trong công thức làm đẹp cho tóc là chủ yếu. 
Dầu cám gạo và hạt nho là một liệu pháp chống nắng và làm trắng da hiệu quả thời gian để thẩm thấu trong quá trình massage là từ 10 - 15 phút vậy nên muốn thực sự hiệu quả hãy massage thật nhẹ nhàng trong vòng 15 phút để tinh dầu thẩm thấu vào da, cho bạn làn da như mong muốn. 

Thế nhưng tùy theo từng loại da khác nhau ta nên sử dụng tinh dầu khác nhau. Chúng ta không thể sử dụng tinh dầu oliu cho da nhờn mặc dù công dụng làm đẹp oliu thì thật là tuyệt nhưng chỉ dành cho da khô. Vậy để có được dầu massage thích hợp trước tiên bạn nên kiểm tra xem da bạn là loại da gì ? da dầu hay da khô để có thể lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất. 

Hầu hết trong các spa thường sử dụng loại  dầu hạnh nhân để massage. Bởi hạnh nhân là loại dầu nền trị thâm hiệu quả làm trắng da rất tốt thường thích hợp với da nhờn hơn da khô. 

1 nhận xét:

Mỹ phẩm Nhật Xách Tay nói...

massage giảm béo, giảm căng thẳng, massage làm đẹp da với dầu nền nguyên chất

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491