Tận hưởng mùi hương quyến rũ và cá tính từ tinh dầu lavender

Một số cách sử dụng tinh dầu oải hương:

Hãy pha 1 giọt tinh dầu Oải Hương với 10 giọt nước nóng, chờ cho đến khi nước hơi âm ấm thì dùng bông tẩy trang nhúng vào rồi thoa  nhẹ nhàng ướt đều khắp mặt hoặc phần nào bị mụn.
Cho 5-8 giọt tinh dầu Oải Hương hòa trộn cùng một muỗng Dầu Dừa nguyên chất, sau đó massage trên da đầu. Phương pháp này sẽ đem lại mái tóc dài, óng mượt và điều trị gàu hiệu quả nhanh chóng.
.



 

Tinh dầu oải hương đã có từ rất lâu


Hoa oải hương được chiết xuất làm tinh dầu cách đây từ rất lâu. Liệu pháp hương thơm được sử dụng bởi tinh dầu này có nhiều tác dụng đặc biệt. Mùi hương rất quyến rũ và cá tính này rất tuyệt vời cho việc giải tỏa căng thẳng, stress, làm dịu và trấn tĩnh tinh thần, đồng thời giúp kích thích, cung cấp năng lượng và cho một tinh thần sảng khoái, minh mẫn.

Tinh dầu hoa oải hương có khả năng chăm sóc cơ thể rất tuyệt vời. Tinh dầu này có thể ấm và giãn cơ bắp bị co cứng sau khi tập thể thao, ngăn ngừa đau cơ bắp và đau do thấp khớp và viêm khớp.

Tinh dầu lavender có khả năng tái tạo da vượt trội, làm dịu, nuôi dưỡng, giúp cân bằng và cung cấp sức sống mới cho da. Ngoài ra, tinh dầu này được sử dụng như một loại thuốc trị các bệnh về da, thuốc chống côn trùng hiệu quả.
Tinh dầu oải hương có thể kết hợp với nhiều loại tinh dầu khác như tinh dầu hoa hồng, tinh dầu cam, tinh dầu bưởi,....
Vào một mùa đông giá lạnh mỗi nhà nên sử dụng oải hương với đèn xông tinh dầu, nó sẽ tạo cho không khí trong nhà mình thêm ấm áp và một hương thơm nhè nhẹ. Không những thế oải hương còn có rất nhiều tác dụng đối với cơ thể...

Mọi thông tin xin liên hệ:

Hottime: 01682299716

Gmail: tinhdauxanh@gmail.com

Web: tinhdauxanh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491