Dầu nền Jojoba - Jojoba Carrier Oil- liên hệ 01682299716

Tên sản phẩm: Tinh dầu nền JoJoba
Xuất xứ: Pháp
Giá: 180 000 vnd 
Dung tích: 100 ml 
Tinh dầu JoJoba có thể kết hợp với một số loại tinh dầu nguyên chất để chăm sóc tóc, chăm sóc da mặt và massage toàn thân. 
Giá bán: 180,000 đ
Trung tâm làm đẹp " tinh dầu xanh" chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng một sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên cực kỳ hiệu quả đó là tinh dầu JoJoba
 

 
Dầu nền Jojoba là một loại tinh dầu tự nhiên kỳ diệu. Về cơ bản nó là một dạng sáp lỏng được chiết xuất từ hạt của cây Jojoba. Chất dầu không mùi tuyệt vời này đã trở thành một trong những sản phẩm làm đẹp cơ bản được sử dụng trên toàn thế giới. Loại dầu này rất linh hfoạt và không khó để bạn có thể mua ở các cửa hàng mỹ phẩm hay tạp hóa
 

Công dụng tuyệt vời của dầu nền JoJoba

 
1. Chăm sóc da mặt và body
 
Với tính chất giữ ẩm tự nhiên dầu JoJoba thực sự là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp bởi công dụng nhanh đối với làn da.  Nó có các tính chất tương tự như bã nhờn trên cơ thể, nên chỉ cần thoa một chút nó sẽ khiến làn da của bạn mềm mại và đủ độ ẩm.
 
Dầu JoJoba còn rất tốt để trị mụn. Bạn cũng có thể sử dụng dầu Jojoba như là một loại kem dưỡng ẩm, chống lão hóa và nếp nhăn cho da mặt. Một cách khác, bạn có thể trộn trực tiếp vào lọ kem dưỡng da để tối đa hóa hiệu quả.
 
2. Tẩy trang hiệu quả 
 
 Dầu JoJoba loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm cho bạn một làn da sạch và mềm mại Dùng một miếng bông có chứa tinh dầu và làm sạch khuôn mặt của bạn. Từ má hồng, phấn mắt, màu son thậm chí cả lớp mascara "cứng đầu" cũng được loại bỏ một cách dễ dàng. Bên cạnh tính năng này, nó còn giúp cho lông mi bạn thêm dày và khỏe. Sau khi loại bỏ lớp trang điểm, sử dụng khăn giấy ướt để loại bỏ nốt tất cả các dầu dư thừa trên da.
 
3. Dưỡng môi
 
Nếu môi của bạn thường xuyên khô và bong tróc, dầu Jojoba có thể là một phương thuốc hữu hiệu. Sử dụng một lượng nhỏ sản phẩm này một cách thường xuyên, sẽ giúp đôi môi của bạn mềm mại và mịn màng.
 
4. Tạo lớp biểu bì cho tay
 
Bàn tay của chúng ta liên tục tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài, sẽ làm phá vỡ lớp biểu bì trên da khiến tay trở nên khô ráp. Dầu Jojoba sẽ giúp bạn thoát khỏi vấn đề này khi xoa một vài giọt dầu Jojoba vào tay. Để có một đôi tay mềm mại và khỏe mạnh, bạn có thể áp dụng hằng ngày.
 
5. Chữa tóc xơ rối, chẻ ngọn
 
Dầu Jojoba có thể được sử dụng hoàn hảo như một sản phẩm chăm sóc cho tóc khô, tóc thô. Dầu Jojoba giúp ngăn ngừa và điều trị chẻ ngọn. Xoa một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, sau đó bôi đều lên tóc khi còn ẩm. Bằng cách này bạn có thể cung cấp cho tóc một lớp bảo vệ, giữ tóc mượt mà và khỏe mạnh. Kể cả khi bạn đang sở hữu một mái tóc xoăn thì dầu Jojoba cũng giúp cho tóc luôn mềm và bóng mượt.
 
Dầu nền này thường được sử dụng trong các spa, trong các trung tâm làm đẹp hàng đầu thế giới. Vậy tại sao ta không thử một lần làm đẹp tại nhà với dầu Jojoba vừa không tốn kém lại cho chúng ta một vẻ đẹp thực sự quyến rũ như vừa được chăm sóc sắc đẹp tại spa vậy ? 

 Để được hỗ trợ và tư vấn làm đẹp với tinh dầu xin vui lòng liên hệ: 0168 22 99 716 
 
Hoặc truy cập wesite: tinhdauxanh.com 
 
Facebook: https://www.facebook.com/tinhdauxanh
 
Tuy nhiên để có được vẻ  jđẹp như  bạn mong muốn thì cần có một sự kiên trì sử dụng để  chăm sóc da và tóc. Bởi không chỉ dầu JoJoba mà bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào nếu không kiên trì sử dụng sẽ không thể cho vẻ đẹp tối da như chúng ta mong muốn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491