Tinh dầu Bạc Hà mua 3 tặng 1


Siêu khuyến mãi tinh dầu Bạc Hà mua 3 tặng 1. Giá của mỗi lọ bạc hà là 90 000 /  1 lọ. Khách hàng nhanh tay đặt hàng để có được những ưu đãi lớn từ chúng tôi.
Cây bạc hà không còn quá xa lạ với mọi người và chắc hẳn một vài tác dụng của cây ít nhiều cũng được chúng ta biết đến. Thành phần của bạc hà có trong dầu gió chữa đau đầu, có trong kem đánh răng, có trong thực phẩm.... cây bạc hà thât là quý.
Có nhiều cách chiết ép tinh dầu thủ công mà xa xưa cha ông ta đã làm để có thể chiết ra tinh chất bạc hà vô cùng quý hiếm phục vụ cho đời sống của con người. Ngày nay với công nghệ tiên tiến hơn không cần phải mất quá nhiều thời gian chưng cất, và tìm kiếm nguyên liệu cây bạc hà. Với máy chiết ép công nghê hiện đại đã cho ra sản phẩm tinh dầu bạc hà - tinh dầu thiên nhiên nguyên chất phục vụ trong đời sống con người. 
Tác dụng tuyệt vời chưa từng biết đến của tinh dầu bạc hà 
Tinh dầu bạc hà chữa đau đầu: Chấm tinh dầu vào đầu ngón tay và day vào hai thái dương. Tinh dầu bạc hà chữa ngạt mũi: Hít ngửi tinh dầu Tinh dầu bạc hà chữa đầy hơi: nhỏ 1 giọt tinh dầu vào nước ấm uống, ngày 3 lần.
Tinh dầu bạc hà giải cảm: nhỏ 2 giọt tinh dầu vào đèn đốt tinh dầu, chùm chăn xông 10 phút. Có thể kết hợp với 1 giọt dầu xả để tăng hiệu quả. Tinh dầu bạc hà đau mỏi: nhỏ 2 giọt tinh dầu vào lòng bàn tay và xoa bóp nơi đau mỏi.
Bạc hà thư giãn toàn thân- làm trắng và mềm mịn da
Cách 1: Nhỏ 2 giọt tinh dầu vào 2 lít nước ấm, tráng người sau khi tắm từ vại trở xuống, đứng trong phòng tắm 1 phút sau đó lau khô người và mặc quần áo.
Cách 2: Nhỏ 3 giọt tinh dầu trộn đều với 30ml dầu nền (baby oil jonhson, dầu ô lưu, dầu dừa…) mát sa toàn thân.
Những tác dụng của tinh dầu bạc hà Tinh dầu bạc khủ mùi, diệt khuẩn, xua đổi muỗi côn trùng: Nhỏ 3 giọt tinh dầu vào đốt xông phòng.
Tinh dầu bạc làm khăn lạnh lau mặt: Nhỏ 2 giọt tinh dầu vào bát nước sạch, nhúng khăn mặt khô vào bát nước, vắt kiệt nước, xếp vào hộp kín để trong tủ lạnh để lau mặt.
Tinh dầu bạc làm nước súc miệng: Nhỏ 3 giọt tinh dầu + vài hạt muối vào 500ml nước đun sôi để nguội, súc miệng sau khi đánh răng hoặc ăn đồ hôi, tanh. Nước tinh dầu bạc hà có tác dụng chống viêm nhiễm răng lợi, cho hơi thở thơm tho.
Tinh dầu bạc chữa hội chứng kích ứng ruột: Hội chứng kích ứng ruột biểu hiện rõ nhất là sau khi ăn sáng thường đau bụng phải đi vệ sinh. Nhỏ 1 giọt tinh dầu bạc hà vào ít nước ấm uống 2 lần một ngày, mỗi lần một giọt.
Một số loại tinh dầu thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe và có tác dụng tuyệt vời trong làm đẹp như tinh dầu oải hương, tinh dầu sả chanh, tinh dầu vỏ bưởi......hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn nữa về sản phẩm: 01682299716
Để tri ân quý khách hàng đã mua sản phẩm của siêu thị tinh dầu xanh- Siêu thị tinh dầu xanh đưa ra rất nhiều chương trình combo, khuyến mãi , Mua tinh dầu tặng đèn xông, quý khách hàng có thể xem chương trình khuyến mãi : Tại Đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491