Tinh dầu sả chanh, tinh dầu nguyên chất đuổi muỗi hiệu quả 100%

Tác hại của muỗi trong cuộc sống ? 
Muỗi thật là đáng sợ bởi là nguyên nhân của các bệnh truyền nhiễm, bệnh sốt xuất huyết ....thật đáng sợ nếu như chúng ta đang sống trong không gian có nhiều muỗi. Nhất là đối với trẻ em. Với làn da mỏng của bé sẽ bị muỗi tấn công rất nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Chúng ta cần có biện pháp tránh muỗi mà vẫn tốt cho sức khỏe bởi thuốc diệt muỗi rất có hại cho sức khỏe của gia đình, của bé.
Hãy sử dụng tinh dầu đuổi muỗi , tinh dầu sả chanh nguyên chất- rất tốt cho sức khỏe, mà khiến cho không gian sống của bạn không còn bất cứ một loại côn trùng nào- cho bạn và gia đình một sức khỏe tốt, và tiêu diệt được kẻ thù vốn đã làm cho chúng ta lọ sợ trong mùa dịch bệnh, đặc biệt là mùa mưa kéo dài như bây giờ. 
Tinh dầu sả chanh là tinh dầu được làm từ cây sả nguyên chất - cây sả thường được chúng ta sử dụng trong các món ăn, và được sử dụng trong các bài thuốc dân gian xông nước sả để giải cảm cúm. 
Ngày nay với công nghệ hiện đại bạn không cần phải tốn thời gian đun nước cây sả lên xông nữa mà chúng tôi đã chiết ép ra tinh chất cây sả , mỗi lần sử dụng chỉ cần nhỏ 3-4 giọt là chúng ta đã có được nồi nước sả thơm lừng để xông giải cảm. 
Cách sử dụng tinh dầu sả chanh cho việc đuổi muỗi, sưa đuổi côn trùng 
Cách 1: Pha tinh dầu với nước theo tỷ lệ 10ml nước - 7 giọt tinh dầu. Lắc đều sau đó cho vào bình xịt để xịt quanh nhà, trong phòng ngủ, nhà vệ sinh ( muỗi ngửi thấy mùi này sẽ không đến gần không gian bạn xịt nữa  bởi vì muỗi rất sợ mùi sả) còn chúng ta ngửi mùi này thì rất tốt cho sức khỏe, và mùi sả rất thơm, làm sạch và thanh lọc không khí. Không ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta như mấy thuốc xịt muỗi độc hại. 
Combo 1: Chúng tôi có chường trình khuyến mại cho khách hàng:  khách hàng Mua 2 lọ tinh dầu sả sẽ được tặng 1 lọ. Giá là 80k/ 1 lọ
Cách 2: Sử dụng với đèn khuyêch tinh dầu. Khách hàng đổ nước vào 2/3 đĩa đèn sau đó chờ cho nước nóng lên rồi nhỏ tinh dầu 4-6 giọt tinh dầu sả lên . Tinh dầu sẽ khuyêch mùi lan tỏa khắp phòng khiến phòng bạn lúc nào cũng thật là thơm, sang trọng và tốt cho sức khỏe, tránh được những bệnh lây qua đường không khí. Còn muỗi và côn trùng ngưỉ thấy mùi này thì sẽ không giám lại gần, sẽ xua đuổi hết muỗi và côn trùng. ( với liều lượng này sử dụng trong phòng 16m2, nếu sử dụng ở phòng rộng hơn thì quý khách hàng nên nhỏ thêm 2-3 giọt tinh dầu nữa) 
Ngoài tác dụng khuyêch mùi tinh dầu, đèn xông tinh dầu bằng thủy tinh còn có tác dụng giống như một chiếc đèn ngủ, quý khách hàng sử dụng đèn này không hề tốn điện một chút nào hết 
Giới thiệu với quý khách hàng chương trình combo 2 của chúng tôi với tinh dầu sả chanh, tinh dầu sả nguyên chất: khách hàng mua 5 lọ tinh dầu được tặng 1 đèn xông thủy tinh, đèn khuyêch mùi tinh dầu 
Sản phẩm đang có bán tại siêu thị làm đẹp và chăm sóc sức khỏe " tinh dầu xanh" 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
Siêu thị tinh dầu xanh - 01682299716 
Gmail: tinhdauxanh@gmail.com 
Fanpage: facebook.com/tinhdauxanh 
website: tinhdauxanh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491