Tinh dầu Gỗ Hồng Mộc - Rosewood- 100% nguyên chất thiên nhiên


Cây được phát hiện nhiều trong rừng nhiệt đới Amazon.
Với mùi hương thảo mộc nồng ấm tinh dầu Gỗ hồng mộc - Rosewood  được nhiều spa, khách sạn sử dụng để xông phòng, mùi hương thơm thảo mộc tạo nên sức hút cho không gian sống của bạn, làm tăng thêm sự khang trang, vừa hiện đại lại vừa cổ kính cho căn phòng. 
Ngoài ra tinh dầu gỗ hồng mộc còn được sử dụng trong làm đẹp và chữa bệnh
- Trị mụn trứng cá, Tốt cho da dầu: giúp điều tiết tuyến nhờn cho da dầu
- Chống viêm khớp. Giúp ổn định tinh thần, cân bằng cơ thể. Hạn chế và chống tình trạng kiệt sức
- Giúp dễ ngủ và có giấc ngủ sâu. Giảm đau cơ bắp. Chống căng thẳng Chống buồn rầu, chán nản, lo âu
Khi đã biết về công dụng của gỗ hồng mộc - vậy chúng ta sẽ sử dụng như thế nào? để có được công dụng ấy. 
Cách sử dụng tinh dầu gỗ hồng mộc 
 Trị mụn trứng cá và điều tiết tuyến nhờn nên kết hợp 3 giọt tinh dầu Gỗ Hồng + 1 giọt tinh dầu Chanh + 2 giọt tinh dầu Oải Hương + 1 muỗng sữa chua nguyên chất không đường + 1 giọt mật ong. Trộn đều, đắp lên mặt khoảng 20 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm
 Đối với da bình thường, cân đối. Sau khi tắm, massage da với tinh dầu Gỗ Hồng được pha loãng với dầu cây rum giúp làm dịu làn da nhạy cảm, ngăn ngừa nếp nhăn. Để có được kết quả tối ưu, massage lên từ bàn chân trong chuyển động tròn, và đảm bảo làn da vẫn còn ẩm ướt. Với da bị hơi ẩm ướt, hoặc ẩm ướt, nó đảm bảo bạn giữ hầu hết các độ ẩm trong da.
Nếu bạn thấy bạn đang rất căng thẳng, thậm chí kích động bởi nhịp độ bận rộn của cuộc sống. Sử dụng 8 giọt Gỗ Hồng và 5 giọt Oải Hương và khuếch tán vào không khí, để thư giãn và làm dịu tinh thần của bạn.
 Để giảm đau đầu kèm theo buồn nôn và liên quan đến căng thẳng và căng thẳng trong các cơ bắp. . Chỉ cần khuếch tán tinh dầu Gỗ Hồng cần thiết vào không khí hay, bạn có thể đặt một giọt dầu ở mỗi góc của một cái gối, và tận hưởng những hương thơm khi bạn đang nằm.
Kem dưỡng da: Cho 50 giọt tinh dầu vào 500ml kem dưỡng không mùi cơ thể. Khuấy đều hỗn hợp cho đến khi mịn. Như một phần của kem dưỡng da, tinh dầu Gỗ Hồng hiệu quả nhất để kích thích các tế bào và tái tạo mô, giúp trẻ hóa làn da và đặc biệt hấp dẫn cho những người có làn da trưởng thành hơn và nhăn nheo.
Dầu xoa bóp25 giọt tinh dầu Gỗ Hồng vào 30ml dầu Jojoba, lắc đều để pha trộn. Thoa lên vùng bị đau, hoặc sử dụng như một loại dầu massage.
Hãy đến với siêu thị làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tinh dầu xanh- tinh dầu 100% nguyên chất bạn sẽ có được sản phẩm như bạn mong muốn. 
Mọi thắc mắc xin liên hệ: 01682299716 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491