Sử dụng đèn xông hương để xông tinh dầu cho mùi thơm lan tỏa căn phòng

Sử dụng đèn xông hương để xông tinh dầu cho mùi thơm lan tỏa căn phòng là phương pháp được rất nhiều người sử dụng. Như một liệu pháp chữa bệnh bằng thiên nhiên. Chắc hẳn trong cuộc đời của mỗi người từ khi sinh ra đến giờ cũng đôi lần bị cảm, bị ốm ...dù đã sử dụng thuốc tây để uống nhưng ông bà chúng ta cũng không quên sử dụng thiên nhiên để chữa dứt điểm bệnh. Thường thì ông  bà, cha mẹ chúng ta hay đun nước cây hương nhu,vỏ bưởilá chanhlá bưởisả ....để cho người ốm xông, như một bước cuối cùng để chấm dứt với bệnh. 
Ngày nay với nền công nghiệp hóa và thời gian là vốn quý nhất của con người thì việc xông như vậy rất ít , mặc dù điều đó là tốt cho sức khỏe. 
Để bảo vệ sức khỏe và thời gian cho bạn hãy sử dụng tinh dầu thiên nhiên, tinh dầu thiên nhiên là tinh dầu được chiết ép từ những cây, hoa, lá vỏ , hạt, những cây cối của thiên nhiên gắn bó với con người được chiết ép, chưng cất qua công nghệ hơi nước cho ta những tinh chất tinh khiết của từng cây, lá, và quả riêng biệt. 
Tinh dầu hương nhu được chiết ép từ cây Hương Nhu Nguyên chất 100%. Có tác dụng xông giải cảm, và kếp hợp với tinh dầu vỏ bưởi kích thích mọc tóc, cho tóc mềm tự nhiên và óng ả. 
Tinh dầu oải hương được chiết ép từ cây oải hương nguyên chất có tác dụng giải cảm, chữa đau đầu, khó thở, tinh thần phấn trấn, xả tress, và đặc biệt là ngủ ngon giấc...nếu bạn có những triệu chứng này hãy sử dụng tinh dầu của chúng tôi một lần để thấy được sự hiệu nghiệm của sản phẩm.
Tinh dầu sả chanh ( tinh dầu sả nguyên chất ) là một trong những loại tinh dầu được sử dụng nhiều nhất bởi ngoài việc xông giải cảm, tinh dầu sả còn thường được sử dụng để xông phòng xua đuổi ruồi, muỗi, nhất là những mùa ẩm thấp là điều kiện cho muỗi sinh sôi này nở, là mối nguy hiểm để lây lan những bệnh truyền nhiễm, hay không khí sẽ bị ô nhiễm bởi mùi ẩm thấp và nấm mốc. Tinh dầu sẽ thanh lọc không khí và xua đuổi những con côn trùng gây hại cho đời sống của chúng ta. 
Nhiều khách hàng đã gọi điện và nhờ chúng tôi tư vấn những phương pháp để khuyech mùi tinh dầu trong phòng. Có nhiều phương pháp để khuyeech mùi tinh dầu như pha loãng tinh dầu với nước, để trong phòng, hay xịt .
Có nhiều cách và siêu thị tinh dầu xanh xin giới thiệu với bạn một cách hiệu quả nhất đó là sử dụng đèn xông tinh dầu. Với đèn xông tinh dầu sẽ khuyeech  mùi nhanh hơn, hiệu quả nhanh hơn. 
Cách sử dụng đèn xông tinh dầu : 
Bước 1: cho nước vào 2/3  đĩa đèn, cho nước ấm thì tốt hơn nếu không bạn phải để một lúc khi nước hơi ấm 
Bước 2: Nhỏ 4-7 giọt tinh dầu bạn ưa thích ( oải hươnghoa hồnggỗ Hồng MộcQuế ...) 
Cứ thế mùi tinh dầu sẽ lan tỏa khắp phòng hương thơm thiên nhiên thật dễ chịu như một liều thuốc hữu hiệu giúp cuộc sống của bạn giảm bớt căng thẳng, tinh thần phấn chấn, giảm tress, không bị đau đầu, và đặc biệt không gian sống của bạn lúc nào cũng sạch sẽ thơm tho.
Siêu thị tinh dầu chúng tôi có rất nhiều chương trình quà tặng hấp dấn : Mua tinh dầu tặng đèn xông, hay mua 2 tặng 1 ( đối với tinh dầu sả, tinh dầu vỏ bưởi, tinh dầu cam ngọt, tinh dầu hoa hồi), mua 3 tặng 1 với tinh dầu Bạc Hà 
Để tìm hiểu thêm về tinh dầu quý khách hàng có thể liên hệ: 
Siêu thị tinh dầu xanh 
Số điện thoại: 01682299716 
Website: tinhdauxanh.com 
Fanpage: facebook.com/tinhdauxanh 
Gmail: tinhdauxanh@gmail.com

theo ( tinhdauxanh.com.vn )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491