Công dụng của tinh dầu Hương Thảo

Tinh dầu Hương Thảo là một trong những loại tinh dầu qúy hiếm được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường tinh dầu Việt Nam và thế giới. Vị ngọt đậm đà làm cho chúng ta không thể nào quên được. Nhiều công ty văn phòng đã sử dụng tinh dầu để xông phòng rất thơm mang lại sự sảng khoái giảm mệt mỏi cho nhân viên, tăng hiệu qủa công việc. 

Một số công dụng của tinh dầu Hương Thảo 

Tinh dầu hương thảo thường được dùng để chữa các bệnh về đau, co rút cơ bắp, đau đầu, chuột rút, diệt và khử vi khuẩn ,giúp cân bằng tinh thần, giúp lấy lại phong độ, có tính kích thích khá cao.
Hương thảo còn giúp cải thiện trí nhớ, hỗ trợ việc tuần hoàn máu, trị các chứng như mất ngủlo lắng, nóng giận.
Tinh dầu hương thảo rất tốt cho tóc, giúp tóc phục hồi, tăng trưởng, chống rụng và không bị khô, gãy hay cứng. Tinh dầu hương thảo loại bỏ gàu rất tốt.
Với công dụng làm đẹp da số 1 của tinh dầu hương thảo mà nhiều chị em phụ nữ săn lùng để mua bằng được loại tinh dầu nguyên chất 100%.
Massage với tinh dầu hương thảo sẽ cho da bạn mịn màng, se khít lỗ chân lông, và trắng dần lên. 
Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tinh ý để lựa chọn 1 sản phẩm nguyên chất.

Một số cách sau sẽ giúp bạn có thêm một ít kinh nghiệm khi mua tinh dầu để tránh mua phải hương liệu: 

- Về màu sắc và mùi hương: Tinh dầu hương thảo nguyên chất không có màu,có mùi thơm nồng,hơi se,có tính tẩy uế.
- Về bao bì: Tinh dầu phải được đựng trong lọ thủy tinh tối màu được tráng lớp epoxid bên trong để tránh ánh sáng bởi vì tính chất của tinh dầu là nếu để ánh sang trực tiếp chiếu vào sẽ làm giảm chất lượng của tinh dầu
 
- Mùi hương tự nhiên sẽ hoàn toàn khác với mùi hương hóa học. Nếu khách hàng để ý nếu mùi hương giống mỹ phẩm, thì không phải là nguyên chất mà đã được pha hương liệu tạo mùi. Mùi tinh dầu thiên nhiên có vị thơm thật đặc biệt khi ngửi vào con người sẽ cảm nhận được vị ngọt, sự khoan khoái dễ chịu.
Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm khách hàng hãy nhấc máy gọi : 01682299716
Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi qua gmail tinhdauxanh@gmail.com chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình chỉ hi vọng khách hàng sẽ tìm được sản phẩm đúng ý của khách hàng.
nguồn tinhdauxanh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491