Một vài bước dưỡng da cơ bản hàng ngày

Làm đẹp luôn là sở thích của chúng ta hãy tranh thủ thời gian với  một vài bước dưỡng da trong ngày để có làn da đẹp
Tẩy trang là một bước cốt yếu để có làn da sạch  Tẩy trang là một bước cốt yếu để có làn da sạch, khoẻ và mềm mại. Không chỉ gột sạch mỹ phẩm trang điểm trên mặt, tẩy trang còn giúp lấy đi bụi bẩn, mồ hôi, chất nhờn, mụn đầu đen. Đồng thời khi tẩy trang bạn nên kết hợp với mát xa nhẹ nhàng để tạo hiệu quả tối đa, giúp da mịn màng hơn.

-  2 phút massage với kem tạo bọt
- 4 phút rửa lại với nước ấm rồi kết thúc bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông.
- Áp dụng toner (nước hoa hồng): Thay vì dùng bông để cho nước hoa hồng ra rồi mới thấm lên da, nữ ca sỹ xinh đẹp Yoona dùng trực tiếp tay đã được rửa sạch, vỗ nhẹ nước hoa hồng lên mặt. Đây là cách làm đẹp phổ biến ở Hàn Quốc.
- Sử dụng kem dưỡng ẩm: Thoa kem dưỡng ẩm lên hai bàn tay, xoa đều cho đến khi kem ấm lên rồi thoa đều lên mặt từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới.
 
6.Đắp mặt nạ
 
Nếu có điều kiện về thời gian, bạn cũng có thể tự làm mặt nạ đắp ở nhà, công dụng nhất là kết hợp lòng trắng trứng và mật ong với  tinh dầu oliu
 
7.Thoa nhũ tương
 
Nhũ tương là một loại gel dưỡng ẩm tập trung thấm sâu vào da, có chứa thành phần siêu dưỡng ẩm như axit hyaluronic. Bước làm đẹp này cho bạn một làn da mịn màng, mềm mại hơn.
 
8.Kem dưỡng mắt
Đôi mắt long lanh, to tròn sẽ không còn được đẹp nếu mắt xuất hiện nếp nhăn hay quầng thâm sau ngày dài làm việc. Chính vì thế, kem dưỡng mắt là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu được.
Vị trí thoa kem dưỡng mắt đúng là ở xung quanh mắt. Không thoa kem vào đường viền mí, sát với mắt vì như thế, kem dễ rơi vào trong, làm cay hoặc kích ứng mắt.
 
9.Kem dưỡng ẩm ngày và đêm
 
Để có làn da đẹp, khỏe mạnh thì kem dưỡng ẩm chính là trợ thủ đắc lực nhất. Sao Hàn dùng kem dưỡng ẩm mọi lúc, mọi nơi kể cả trong mùa hè.
 
10.Luyện tập cơ mặt
 
Đơn giản nhất hãy cười thật nhiều vì nụ cười là không những là bài tập tốt nhất cho cơ mặt mà còn làm tăng sự tươi trẻ toát ra từ bên trong tâm hồn bạn.
 
Những bước chăm sóc da thật đơn giản mà không tốn nhiều thời gian của bạn. Vậy hãy bắt đầu ngay hôm nay để bạn có một làn da đẹp như mong muốn. 
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
 
Điện thoại: 01682299716
 
Gmail: tinhdauxanh@gmail.com 

Nguồn tinhdauxanh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491