Rửa mặt với tinh dầu tràm trà dành cho da bị mụn

Xin chào tất cả các bạn mình mới phát hiện ra một điều rằng nhất nhiều bạn da bị mụn và chưa có cách rửa mặt đúng cách. Như chúng ta đã biết người có da bị mụn phần lớn bị ảnh hưởng của nội tiết tố bên trong cơ thể, tác hại của môi trường, thời gian ăn ngủ chưa đúng với đồng hồ sinh học. Tuy nhiên việc làm sạch da hằng ngày là rất quan trọng nhất là với những bạn da đang bị mụn. Nếu rửa mặt không đúng cách sẽ làm cho da bạn ngày càng xấu đi. 
Siêu thị tinh dầu xanh giới thiệu với các bạn cách rửa mặt đúng nhất dành cho da bị mụn. 
Việc đầu tiên rất đơn giản bạn cần phải rửa sạch tay rồi sau đó bạn rửa mặt trước bằng nước ấm vì khi rửa mặt bằng nước ấm sẽ làm cho các lỗ chân lông ở trên da nở ra và ban sẽ dễ dàng loại bỏ bụi bẩn trong lúc rửa. ( lưu ý rằng cách này chỉ ấp dụng cho da thường và da nhờn không rửa bằng nước ấm với da khô như thế sẽ làm da bạn càng khô hơn ) 
Sau đó cho sữa rửa mặt ra lòng bàn tay nhỏ 1 giọt tinh dầu tràm trà nguyên chất trộn chung với sữa rửa mặt đánh bọt sau đó rửa mặt bình thường. Bạn nên lưu ý một quy tắc rất quan trọng trong quá trình rửa mặt đó là rửa từ vùng da không bị mụn đến vùng da bị mụn tránh tình trạng mụn bị lây lan sang vùng da khác. 
Ví dụ đơn giản cho bạn hiểu hơn nhé : 
Giả sử da của bạn đang bị mụn ở 2 má. Bạn sẽ rửa mặt như thế nào ?  
Bạn đánh hỗn hợp sửa rửa mặt và tinh dầu tạo bọt sau đó rửa vùng chán, rồi đến vùng mũi và cuối cùng mới đến 1 má. Cách này bạn chỉ làm 1 lần ở vùng trán, 1 lần ở vùng mũi, 1 lần ở vùng cằm và 1 lần ở 2 má ( vùng bị mụn ) không quay lại massage lần 2 khi đã cho tay tiếp xúc với vùng bị mụn rồi. 
Bạn hãy lưu ý kỹ để có kết quả tốt nhất nhé. Da bị mụn là vấn đề đang được quan tâm nhiều nhất bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. 
Nếu bạn làm cách này để rửa mặt tôi tin rằng bạn sẽ làm giảm, hạn chế lây lan và xếu kiên trì dùng 1 thời gian sẽ hết hẳn mụn. Để có công dụng hiệu quả nhất khuyên bạn nên dùng thêm kem trị mụn có chứa thành phần của nghệ và tràm trà. 
Chúc quý khách hàng có làn da trắng đẹp, mịn màng. 
Tham khảo thêm cách làm đẹp mới: 

Nguồn tinhdauxanh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491