Tinh dầu Phong Lữ chăm sóc da tuyệt vời

Phong lữ - hay có người còn gọi là Phong lữ thảo, là loại hoa được trồng trong vườn, có những bông hoa màu sắc khác nhau và đầy lôi cuốn, có lá hình thùy. Hoa phong lữ có nhiều ý nghĩa vì sự đa dạng của chính nó. Loại phổ biến và được ưa chuộng nhất có hương rất thơm và thường là màu hồng hoặc đỏ, biểu tượng của “sự ưu ái”. Phong lữ có hương thơm nồng của hương hoa, thoáng chút cay nồng của bạc hà và hương táo, sang trọng, bí ẩn và thu hút.Tinh dầu Phong lữ được chiết xuất từ thân và lá của cây Phong Lữ.
Công dụng:
Tinh dầu Phong Lữ rất tốt để chăm sóc tóc và điều trị các bệnh về da. Nó có khả năng giữ độ ẩm cho da và tóc, tẩy sạch da, giúp da bài tiết tốt hơn vì thế sẽ giúp giảm chứng viêm các tuyến nhờn trên da, khử trùng các vết thương, chống sưng khớp. Có ích trong việc chữa trị chàm bội nhiễm, giảm khô da đầu và gầu, chữa lành các vết thương nhỏ, giảm thiểu căng thẳng cho cơ thể, giúp tinh thần phấn chấn, thoải mai.
Tinh dầu Phong Lữ có hương thơm nồng, trầm ấm, bí ẩn và thu hút, mùi hương giúp giảm trạng thái lo âu, trầm cảm, hoặc gặp phải những thay đổi tâm lý,...  tinh dầu phong lữ là sự lựa chọn hiệu quả giúp bạn lấy lại sự tự tin và yêu đời giúp tinh thần dễ chịu và sảng khoái hơn.
Chăm sóc da mặt bị nhờn, sạm nám và có mụn trứng cá: Pha vài giọt tinh dầu hoa Phong Lữ vào chậu nước nóng và để hơi nóng tỏa đều lên mặt, hãy nhắm mặt lại để thư giãn và để tinh dầu không vào mắt trong khoảng vài phút, tới khi nước trong cốc trở nên ấm hãy dùng nước để rửa mặt để sát khuẩn da, giảm tiết nhờn cho da, làm cho da trở nên mịn màng, tươi sáng, hết mụn. Sẽ tốt hơn nếu sử dụng kết hợp với tinh dầu Tràm Trà và tinh dầu Ngọc Lan Tây. 
Massage dưỡng ẩm và làm trắng sáng mịn da: Kết hợp tinh dầu Phong Lữ cùng tinh dầu Ngọc Lan Tây và dầu thực vật như dầu Dừa, dầu Hạt Nho, dầu Ôliu hay dầu Jojoba,… theo tỷ lệ 1/30 sẽ có một lọ dầu dưỡng da với hương thơm thiên nhiên quyến rũ để dưỡng ẩm và làm sạch da, đẹp da. Lưu ý: Cần làm sạch da trước khi thoa dầu mát-xa và cần tránh bụi, bẩn.
Xông hơi:  Nhỏ vài giọt tinh dầu Phong Lữ vào máy xông hơi để xông hơi toàn thân giúp cơ thể khỏe khoắn, thư giãn. Cũng có thể nhỏ vài giọt tinh dầu Phong Lữ vào bồn tắm để tắm. Khi xông hơi, kết hợp tinh dầu Phong Lữ với một số tinh dầu thiên nhiên khác như tinh dầu Oải Hương, tinh dầu Ngọc Lan Tây, tinh dầu Cam Ngọt, tinh dầu Quế, tinh dầu Bạc Hà hay tinh dầu Hương Thảo,… sẽ đem đến những hương thơm quyến rũ, độc đáo. 
Xông phòng: Nhỏ vài giọt tinh dầu Phong Lữ vào đèn xông tinh dầu để hương thơm và tinh chất của tinh dầu Phong Lữ tỏa khắp phòng giúp thanh lọc không khí, đem lại sự sảng khoái, phấn chấn. 
Tinh dầu phong lữ rất tốt cho sức khỏe, các bạn hãy sử dụng nó một cách hợp lý để đạt được những tác dụng lớn nhất mà nó mang đến.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 01682299716
Website: tinhdauxanh.com
Mail: tinhdauxanh@gmail.com
nguồn tinhdauxanh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491