Giải thích sự khác nhau giữa dầu và tinh dầu

Hôm nay siêu thị online tinhdauxanh.com sẽ giải thích rõ hơn cho các bạn biết về sự khác nhau giữa dầu và tinh dầu. Nhiều khách hàng thường gọi điện cho chúng tôi hỏi về dầu và tinh dầu khác nhau như nào?  đâu là nguyên chất đâu là không nguyên chất? Xin trả lời với tất cả mọi người rằng dầu hay tinh dầu đầu nguyên chất 100% . Thế nhưng vì sao lại có cách gọi khác nhau như vậy?  chúng tôi sẽ giải thích rõ hơn để khách hàng có thể có câu trả lời thỏa đáng
Dầu hay còn được gọi là dầu nền, dầu thực vật là một dung dịch có thành phần chính là axit béo. Dầu được  lấy bằng cách ép lạnh hoặc đun nóng. Dầu thực vật thường nhẹ mùi, phần lớn là không mùi và không bay hơi. Tác dụng lớn của Dầu là bảo vệ da, là màng chắn cho da cung cấp các dưỡng chất đầy đủ cho da và tóc luôn khỏe khoắn. Ngoài ra chúng ta có thể hoàn toàn bôi trực tiếp dầu lên da. Một số loại dầu tiêu biểu như dầu Oliu( olive), dầu dừadầu jojobadầu hạnh nhândầu cám gạo .......
Còn về tinh dầu là một dung dịch không có thành phần axit béo ( tinh dầu oải hương - lavendertinh dầu ngọc lan tâytinh dầu vỏ bưởitinh dầu sả chanhtinh dầu trầm hương .......Người ta thường lấy tinh dầu bằng cách chưng cất hơi nước chính vì điều đó tinh dầu rất dễ bay hơi. Người ta có thể thấy rằng tinh dâu có thể tạo mùi hương 
giúp trị liệu bằng giác quan ( khi ngửi mùi hương tinh dầu có thể kích thích giác quan, cho tinh thần phấn trấn, giảm mệt mỏi, giảm đau dầu ). Hơn nữa tinh dầu còn có tác dụng trong làm đẹp nhỏ một vài giọt tinh dầu kết hợp với dầu nền sẽ tạo thành dầu massage vô cùng tuyệt vời. Chúng ta có thể tạo ra một số loại dầu massage thích hợp cho việc giảm béo, trắng da, chăm sóc tóc, sả tress ..... thật là tuyệt vời phải không nào. Điều thú vị là mỗi loại tinh dầu đều mang mùi hương đặc trưng của chúng. Ví dụ như tinh dầu hoa hồng thì có mùi thơm của hoa hồng. Bởi vì đây là tinh chất được lấy ra 100% từ cây hoa hồng có trong thiên nhiên. 
Các bạn đã có thể phân biệt được rõ tinh dầu và dầu chưa nào? Tôi có thể nói rõ hơn rằng tinh dầu hay dầu đều là nguyên chất 100% và phân biệt như nào tôi đã giải thích rõ hơn ở trên rồi đúng không nào ? 
Thông tin liên hệ để được tư vấn: 
Siêu thị online Tinh Dầu Xanh 
Hotline: 01682299716
Gmail: tinhdauxanh@gmail.com
Fanpage: facebook.com/tinhdauxanh 
Blogspot: tinhdauxanh.blogspot.com 
Hãy like để theo dõi các bài viết của chúng tôi trên trang fanpage: facebook.com/tinhdauxanh quý khách hãng sẽ liên tục được cập nhật những công thức, và cách sử dụng tinh dầu hợp lý. Và có thể khách hàng sẽ tìm thấy loại tinh dầu thực sự hợp với mình. Nếu khách hàng có sự yêu thích về sản phẩm thiên nhiên này hãy ủng hộ chúng tôi nhé. Chất lượng sản phẩm của chúng tôi đạt chuẩn 100% nguyên chất , giá cả luôn cạnh tranh so với các thương hiệu khác đồng thời khi khách hàng liên hệ 
luôn được tư vấn nhiệt tình những kiến thức về cách sử dụng tinh dầu mà chúng tôi có.Xin cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi các bài viết của chúng tôi. 
nguồn  tinhdauxanh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491