Liệu pháp chăm sóc tóc và làn da hiệu quả với tinh dầu vở bưởi

Bưởi là một loại quả  rất gần gũi và thân thuộc với chúng ta chứa rất nhiều vitamin C và những dưỡng chất khác giúp chăm sóc làn da khoẻ mạnh và trẻ trung. Ngày nay vỏ bưởi qua nhiều công đoạn đã được chiết xuất thành tinh dầu vỏ bưởi. Tinh dầu vỏ bưởi có rất nhiều công dụng tốt cho cơ thể và làn da.

Công dụng của Tinh dầu vỏ bưởi:

Đối với chăm sóc sức khoẻ: giúp lợi tiểu, giải độc cơ thể, giảm huyết áp, giảm cholesterol trong máu, giúp giảm đau, các chứng đau đầu, giúp thư giãn, làm giảm căng thẳng, giúp bạn có cảm giác vui vẻ và an tĩnh hơn. Hương thơm của tinh dầu vỏ bưởi còn giúp bạn giải rựu, tỉnh táo và minh mẫn. khi tắm cho vài giọt tinh dầu vỏ bưởi giúp khí huyết lưu thông. Tinh dầu vỏ bưởi là một chất khử mùi hiệu quả nên cũng hay được dùng để xông hơi trong phòng giúp thư giãn và sảng khoái cho người sử dụng. Tinh dầu vỏ bưởi còn có tác dụng giải cảm rất tốt, đặc biệt khi kết hợp với tinh dầu hương nhu, chanh, sả dùng để tắm hoặc xông. Tinh dầu vỏ bưởi còn giúp giảm cân các hoạt chất trong vỏ bưởi giúp làm giảm mỡ trong máu, giảm gan nhiễm mỡ. Không những thế tinh dầu vỏ bưởi còn làm giảm tóc gãy rụng, kích thích mọc tóc, phục hồi tóc hư tổn, giúp cho tóc thêm phần chắc khỏe và bóng mượt.
Đối với làn da: Tinh dầu vỏ bưởi có thể nuôi dưỡng làn da và kích thích hình thành collagen, giúp thay thế các mô da đã lão hóa bàng mô mới khỏe mạnh hơn, giúp da có bề mặt săn chắc hơn khi được sử dụng lâu dài. Tinh dầu vỏ bưởi làm se da rất tốt giúp da đẹp mịn màng và tự nhiên hơn. Tinh dầu chiết xuất từ vỏ bưởi sẽ loại bỏ bớt sự bóng nhờn trên da mặt và chống mụn nhờ cơ chế tăng độ PH cho làn da. Tinh dầu vỏ bưởi giúp duy trì độ ẩm cho làn da làm giảm tỉ lệ xuất hiện nếp nhăn, tàn nhang, bảo vệ da khỏi bị khô, bệnh vảy nến,...

Một số cách sử dụng và liều lượng:

Chăm sóc tóc: Bạn có thể dùng tinh dầu bưởi như dầu gọi thường xuyên. Cho 5-8 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào dầu gội của bạn hoặc trộn cùng dầu gội và dùng bình thường, hay cho vào 10ml nước trộn đều thoa lên tóc sau khi gội sạch, việc này giúp giầu gội tăng thêm dưỡng chất từ tinh dầu bưởi nhằm ngăn ngừa hư tổn, giảm dụng tóc và kích thích mọc tóc làm cho mái tóc chắc khỏe. Bạn còn có thể tạo ra một hỗn hợp dầu dưỡng khi kết hợp giữa tinh dầu bưởi với tinh dầu dừa hay hương nhu, chanh,... dùng như dầu sả . Bạn sử dụng mỗi ngày một lần thường xuyên để có được một mái tóc chắc khỏe và nhung huyền. 
Dùng xông hơi phòng: Cho 3-5 giọt tinh dầu với 50 ml nước vào nắp chứa của đèn xông tinh dầu, rồi cắm điện hoặc đốt nên Tealight, nếu bạn muốn có hương thơm đậm hơn có thể tăng liều lượng. Sau 5 phút hương thơm sẽ tỏa ra, giúp làm sảng khoái tinh thần, giảm căng thẳng, tạo giấc ngủ sâu...
Cách dùng khác:  Nhỏ từ 3-5 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào nồi nước nóng hoặc máy xông mặt, dùng để xông mặt từ 5-10 phút, nhớ hít sâu, làm như vậy liên tục khoảng 10 phút.

Có thể hòa từ 1-3 giọt vào 2 lít nước ấm để ngâm chân trước khi đi ngủ giúp giảm đau nhức gan bàn chân, tăng tuần hoàn máu. 
 Siêu thị tinh dầu xanh chúng tôi còn có những sản phẩm tinh dầu khác như Tinh dầu thầu dầu, tinh dầu hương nhu, tinh dầu hoa hồng,... Chúc các bạn có những giây phút thật sự thoải mái, thư thái bên gia đình.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hottime: 01682 299 716
Website: tinhdauxanh.com
Mail: tinhdauxanh@gmail.com
nguồn ( tinhdauxanh.com) 

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491