Quyễn rũ hơn với tinh dầu hoa hồng

Nhắc tới tinh dầu hoa hồng - Rose Oil làm tôi liên tưởng tới 1 sự lãng mạn, 1 nét đẹp huyền bí, hay một mùi hương đặc trưng, tinh tế và cũng vô cùng hấp dẫn, quyến rũ.  Tinh dầu hoa hồng tuyệt đối được sản xuất bằng cách chiết xuất dung môi. Điều này mang lại một màu cam đỏ hoặc màu xanh lá cây dầu ô liu với một mùi hương hoa nhẹ hơn, mà nhiều người trong chúng ta mong đợi từ một loại dầu hoa hồng.

Dầu hoa hồng là rất mạnh và tan dễ dàng trong nước và không khí. Bởi vì điều này, nó có thể được sử dụng với số lượng thấp trong bồn tắm và mát-xa. Dầu được dùng để thoa lên da trong một massage như một phương thức kích thích các cơ quan thần kinh, cơ bắp, da. Tinh dầu hoa hồng có thể là một hình thức hiệu quả của liệu pháp hương thơm trong phòng tắm, vì hương thơm sẽ phát tán khắp nước tắm và vào không khí, tạo ra một hiệu ứng nhẹ nhàng mà có thể thư giãn với cá nhân. Dầu hoa hồng được sử dụng cho một massage nên được trộn với dầu hạnh nhân ở một tỉ lệ một phần dầu hoa hồng đến 10 phần dầu hạnh nhân. Thêm một hoặc hai giọt tinh dầu hoa hồng vào một bồn tắm để tận hưởng hương thơm.

Nhiều lợi ích và công dụng:
  • Dầu tăng là truyền thống được sử dụng để làm dịu và nâng lên. Đó là chống viêm, làm mát và nhẹ nhàng, và như vậy là có lợi cho da khô, nóng, sưng hoặc ngứa và nhiều điều kiện viêm khác, như viêm kết mạc (mặc dù nó sẽ được nước hoa hồng chứ không phải là dầu được sử dụng cho việc này) .
  • Ngoài ra, hoa hồng là tuyệt vời cho các vết sẹo, điều trị mao mạch bị phá vỡ và cho các loại da trưởng thành. Làm mát và nhẹ nhàng đặc tính của Rose là tuyệt vời để điều trị các điều kiện căng thẳng liên quan ở người lớn và trẻ em.
  • Tinh dầu hoa hồng cũng đã được chứng minh là có đặc tính kháng khuẩn. Trong một phòng thí nghiệm nghiên cứu chứng minh hồng hoạt tính kháng khuẩn chống lại 15 chủng vi khuẩn.
  • Giảm căng thẳng và lo lắng:  Tinh dầu hoa hồng thông qua làn da  giúp chúng ta cảm thấy thoải mái hơn, giúp giảm lớn về tốc độ và huyết áp thở. Hít một ít tinh dầu hoa hồng cũng làm giảm bớt đi sự lo lắng và căng thẳng trong cuộc sống cũng như trong công vệc hằng ngày.
  • Chăm sóc da: Dầu hoa hồng có thể được sử dụng trong một số cách khác nhau, nó là rất nhẹ nhàng, phù hợp để sử dụng trên làn da gọn gàng, dầu massage, và trong một bồn tắm, cũng như trong một bộ khuếch tán. Là một loại nước hoa, tuyệt đối có thể được đeo trực tiếp trên da sẽ có mùi thơm từ từ phát hành trong nhiều giờ.  Nó cũng có thể sử dụng trực tiếp lên da, với nó là tính chất làm se và săn chắc da nhẹ. Tinh dầu hoa hồng được biết đến với khả năng làm dịu da bị kích ứng. Bạn có thể mua các loại kem bôi và nước thơm có chứa dầu hoa hồng, nhưng bạn cũng có thể thêm một hoặc hai giọt vào kem mặt của riêng bạn trước khi áp dụng. Dầu hoa hồng cũng có thể giúp giảm tình trạng viêm trên da.

Một số cách sử dụng:

  • Khi kết hợp với dầu nền jojoba, hạnh nhân ngọt ngào, hay bơ), tinh dầu hoa hồng có thể được áp dụng trực tiếp lên da hoặc bổ sung vào phòng tắm.
  • Dầu hoa hồng cũng có thể được hít vào sau khi rắc một vài giọt dầu vào một miếng vải hoặc khăn giấy.
  • Do những tác động nhẹ nhàng và mùi hương dễ chịu, tinh dầu hoa hồng là một thành phần phổ biến của xoa bóp dầu thơm.
  • Xông phòng cùng tinh dầu hoa hồng: nhỏ 3-5 giọt tinh dầu, đốt nến tealight, sau khoảng 20 phút thì thổi tắt nến các bạn sẽ cảm nhận được hương thơm nồng ấm mà quyến rũ của nó.
  • Để sử dụng điều trị cho những cảm xúc, một pha loãng 10% của Tinh dầu hoa hồng hay tuyệt đối trong dầu jojoba thường được sử dụng, được mát xa vào khu vực trung tâm - một bộ khuếch tán là rất có hiệu quả cho mục đích này là tốt.

Một số lưu ý:

  • Dầu hoa hồng không nên được thực hiện trong nội bộ mà không có sự giám sát của một chuyên gia y tế. Sử dụng nội bộ của dầu hoa hồng có thể có tác động độc hại.
  • Ngoài ra, một số cá nhân có thể bị kích ứng khi việc áp dụng tinh dầu hoa hồng cho da.Nó không nên được áp dụng đầy đủ sức mạnh cho da.
  • Tìm hiểu thêm về những lợi ích và mối quan tâm an toàn kết hợp với xoa bóp dầu thơm.
  • Phụ nữ mang thai và trẻ em nên tham khảo ý kiến ​​các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe ban đầu của họ trước khi sử dụng các loại tinh dầu.
  • Nếu bạn đang cân nhắc việc sử dụng nó, hãy nói chuyện với bác sĩ của bạn đầu tiên. Hãy nhớ rằng thuốc thay thế không nên được sử dụng như là một thay thế cho chăm sóc chuẩn
Cho dù bạn sử dụng nó cho một tình trạng sức khỏe cụ thể hoặc cho dù bạn sử dụng nó đơn giản chỉ vì bạn yêu đời, thanh tao và mãi mãi lãng mạn hoa thơm, Tinh dầu hoa hồng là một trong những loại tinh dầu thiên nhiên quý giá nhất của chúng tôi. Các bạn hãy sử dụng nó ngay hôm nay để được trải nghiệm những tính năng và lợi ích của nó mang lại.

Nguồn : tinhdauxanh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491