Chăm sóc da khô với dầu oliu

Làn da khô ráp luôn là mối lo ngại lớn cho rất nhiều người, để có được làn da tráng mịn, tươi trẻ thực ra không hề khó. Có rất nhiều phương pháp chăm sóc da khác nhau, hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng một sản phẩm tinh dầu chăm sóc da tuyệt vời đó là dầu oliu. Với những công dụng chăm sóc da kỳ diệu bạn sẽ hoàn toàn bị bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại chỉ sau một thời gian ngắn.

Khí trời hanh khô sẽ làm cho làn da của bạn bị mất nước nhiều hơn và trở nên khô ráp giải pháp cấp bách lúc này là đắp mặt nạ bằng các loại trái cây, nhừng đừng quên nhỏ một vài giọt dầu oliu vào chiếc mặt nạ đó, dầu oliu với tác dụng thấm sâu, luồn lách vào từng ngõ ngách của làn da cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da. Các bạn cũng có thể làm mặt nạ trực tiếp với dầu oliu đơn giản và hiệu quả. Trộn đều vài giọt dầu oliu, 1 thìa mật ong cùng với 2 thìa sữa, sau đó thoa đều lên mặt và cổ. Để hỗn hợp trên da khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước các bạn sẽ cảm nhận được công dụng của nó.

Dầu oliu là một loại dầu có tính ôn hoà, kháng khuẩn, không kích thích và chứa chất chống ôxy hoá chính vì thế nó là một loại dầu hỗ trợ làm đẹp tuyệt hảo, lý tưởng để chăm sóc làn da của bạn.





Dầu oliu tốt cho da khô:

Để chăm sóc làn da khô nứt nẻ rất cần chất dưỡng ẩm, bạn có thể dùng dầu oliu như một phương pháp chăm sóc cho da của bạn. Các bạn có thể thêm dầu oliu vào kem thoa mặt hay mặt nạ trước khi sử dụng. Nó như một loại dầu tự nhiên cung cấp, thêm bớt các dưỡng chất thiết yếu giúp chăm sóc, cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn một cách tốt nhất.

Dầu oliu tốt cho môi khô nứt nẻ:

Môi là nơi dễ bị tổn thương và khó thích nghi với sự thay đổi thời tiết, vì nằm ở vị trí cao hơn khuôn mặt và thiếu các tuyến nhờn nên nó rất rễ bị khô và nứt nẻ, bạn có thể dầu oliu để chăm sóc đôi môi của mình. Nó là một loại dầu rất an toàn, vì trên thực tế chúng ta có thể ăn được, các bạn nên sử dụng thường xuyên để có thể chăm sóc đôi môi một cách tốt nhất.

Dầu ô liu chăm sóc những vết chân chim:

Trộn đều hỗn hợp gồm 1 thìa dầu oliu cùng với bột Vitamin E rồi bôi lên những vết chân chim, thâm để như vậy trong vòng 10 phút sau đó lấy bông gòn thấm nước lau nhẹ nhàng. Các bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt cho làn da của mình.

Dầu oliu chăm sóc làn da:

Bạn có thể đắp mạt nạ chăm sóc da theo phương pháp sau: Trộn đều hỗn hợp 1 củ khoai tây luộc chín, 1 thìa dầu ôliu và lòng trắng trứng gà rồi thoa lên mặt giữ khoảng 10 – 15 phút rồi rửa sạch với nước. Mặt nạ này giúp giữ ẩm và làm da mịn màng. Bạn cũng có thể chăm sóc cơ thể bằng dầu oliu bằng cách thêm vài giọt dầu oliu vào hỗn hợp massage hặc vào nước tắm sau đó ngâm mình trong đó và thư giãn. Các bạn sẽ cảm nhậm được làn da của mình mịn màng, trẻ và đẹp hơn.

Dầu oliu cũng có thể dùng tẩy trang đối với những người có làn da khô. Đầu tiên dùng bông gòn thấm nước sạch làm ẩm da mặt rồi nhẹ nhàng thoa dầu oliu lên da để massage. Bạn cũng có thể đun nóng 3 thìa súp dầu oliu sau đó thoa lên những vùng da khô, giữ khoảng 20 – 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Chăm sóc da bằng dầu oliu rất dễ dàng, đơn giản và hiệu quả, bạn có thể sử dụng dầu oliu hàng ngày để có thể sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Hottime: 01682299716

Website: tinhdauxanh.com

Mail: tinhdauxanh@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491