Tinh thần tươi mới với tinh dầu phong lữ

Tinh dầu hồng phong lữ có một vị trí vững chắc trong liệu pháp hương thơm, bởi vì nó giúp cân bằng cảm xúc và tâm trí, đồng thời kích thích tuyến thượng thận và kích thích hệ bạch huyết, cân bằng hệ thống nội tiết tố. Mặt khác nó còn giúp cân bằng việc tiết bã nhờn trên da nhưng  vẫn giữ da đàn hồi và giúp vết thương mau lành.

TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU PHONG LỮ:


Tinh dầu nâng cao tinh thần này có hiệu quả làm cân bằng tổng thể tuyệt vời đối với tâm trí và đặc tính nâng cao tinh thần này cũng mở rộng đến tác dụng trên da - là nơi nó giúp tạo ra sự cân bằng giữa da khô và nhờn. Tinh dầu Phong lữ giúp phân loại các cảm xúc – loại dầu này còn giúp làm giảm cảm giác căng thẳng và lo lắng, có tác động đến lớp thượng thận, để có một tác dụng cân bằng đối với hệ thống nội tiết tố.

Tinh dầu phong lữ có mùi hương mạnh đặc biệt tốt để tránh muỗi và chấy trên đầu.
Tinh dầu phong lữ khi được khuếch tán trong không khí có thể được sử dụng để giúp giảm bớt căng thẳng, trầm cảm nhẹ,lo lắng, PMS và căng thẳng,hơn nữa là vấn đề mãn kinh và cung cấp năng lượng chung.
Tinh dầu Phong lữ còn được sử dụng trong hỗn hợp dầu massage hoặc pha loãng trong nước tắm để hỗ trợ PMS, căng thẳng, trầm cảm, mệt mởi và lo lắng, tích nước, chàm, phù nề,  bệnh zona, vết bầm tím, da sần vỏ cam, làm thuốc chống côn trùng, bệnh trĩ, trị nấm ngoài da và kinh nguyệt không đều.
Tinh dầu phong lữ là một thành phần trong hỗn hợp pha với kem nền, loại dầu này có thể được sử dụng cho bệnh chàm, bệnh zona,giống như tinh dầu sả chanh, tinh dầu phong lữ cũng có tác dụng xua đuổi côn trùng hiệu quả ,  vết bỏng, nấm ngoài da, da sần vỏ cam,căng tức ngực và vết bầm tím. Tinh dầu Phong lữ giúp giữ cho da đàn hồi và cân bằng lượng dầu trên da trong khi các thuộc tính cicatrisant đảm bảo rằng nó là hữu ích trong việc chữa lành vết thương, bao gồm  vết thương, bỏng và vết loét.
Pha vào dầu gội: Phong lữ cũng có thể được pha vào trong dầu gội đầu để giúp trị chí.

MỘT SỐ MẸO  VỚI TINH DẦU PHONG LỮ:


Đối với vết nứt nẻ: bạn chấm 1 giọt tinh dầu Phong lữ lên tăm bông rồi bôi lên khu vực bị ảnh hưởng.
Để cân bằng tâm trạng: bạn nhỏ 2-3 giọt tinh dầu Phong lữ vào đèn xông tinh dầu, hay có thể nhỏ vào một miếng bông hoặc khăn tay rồi hít sâu từ 2-3 lần.
Bạn cũng có thể tắm với từ 8-10 giọt tinh dầu Phong lữ sẽ giúp giảm nhức đầu, căng thẳng,mệt mỏi và hội chứng tiền kinh nguyệt.
Như là một thuốc chống muỗi rất tốt bạn chỉ cần nhỏ 5 giọt tinh dầu Phong lữ vào đèn xông tinh dầu. Cũng có thể được pha với sả java để cho tác dụng mạnh.
Bạn gặp những vấn đề về da như mụn trứng cá, vết cước, bàn chân của vận động viên, gàu, v.v chỉ cần nhỏ 2-3 giọt tinh dầu Phong lữ vào một miếng bông và bôi lên khu vực bị ảnh hưởng. Tinh dầu phong lữ sẽ giúp bạn cải thiện tốt cho làn da của mình.
Cho các vấn đề hô hấp, hãy sử dụng 5 giọt tinh dầu Phong lữ trong đèn xông tinh dầu.
Như là một chất kích thích ham muốn, bạn nhỏ 8-10 giọt tinh dầu Phong lữ vào nước tắm hay sử dụng 2-3 giọt vào đèn xông tinh dầu.
Mỗi loại tinh dầu thiên nhiên đều có những công dụng riêng của nó. Nếu như Tinh dầu Oải Hương trị đau mỏi nhức đầu giảm vết thâm,tinh dầu tràm trà trị mụn hiệu quả, Tinh dầu quế giảm béo tối đa thì dầu phong lữ lại giúp cân bằng da và điều tiết độ nhờn trên da. Nhiều công dụng lắm bạn ạ nhưng để hiểu rõ nhất về sản phẩm bạn nên dùng thử. Tôi tin rằng bạn sẽ rất thích bởi mùi hương của tinh dầu Hồng Phong Lữ rất quyến rũ. 

Nguồn : tinhdauxanh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491