Dầu Jojoba ngăn ngừa lão hoá hiệu quả

Dầu nền Jojoba là một dầu dẫn rất được yêu thích trong làm đẹp. Dầu Jojoba rất giàu vitamin E để thúc đẩy một làn da sáng. Ngày nay các spa, các trung tâm chăm sóc sắc đẹp sử dụng dầu Jojoba phổ biến giúp khách hàng của họ có 1 làn da đẹp mịn màng. Tuy nhiên nếu không có thời gian để đi spa thường xuyên khách hàng có thể tự chăm sóc da tại nhà.

TÌM HIỂU VỀ DẦU JOJOBA


Để khách hàng có thể hiểu hơn về JoJoba chúng tôi xin giới thiệu sợ qua về loại dầu này. Dầu nền JoJoba được chiết từ hạt và chiết ép theo phương pháp ép lạnh rất an toàn.  Màu sắc: vàng ánh kim - vàng nâu.  Dầu jojoba thường không có mùi đặc trưng bởi trong tất cả các loại dầu nền chỉ có duy nhất dầu dừa là có mùi quả dừa còn các dầu còn lại không mùi ( mùi rất nhẹ ). Độ thẩm thấu của dầu jojoba tuyệt vời tạo ra một lớp màng cản nhưng nó không để lại bề mặt láng bóng.


CÔNG DỤNG CHUNG CỦA DẦU JOJOBA:


Dầu Jojoba đã trở thành một loại dầu nền nguyên chất phổ biến trong ngành công nghiệp liệu pháp hương thơm vì  tính chất chăm sóc da tuyệt vời. Dầu Jojoba có tính chất làm mềm và dưỡng ẩm rất tốt, hơn nữa nó phù hợp với mọi loại da, trưởng thành ,thanh thiếu niên và kể cả da khô. Thành phần hóa học có trong dầu Jojoba gần giống với dầu tự nhiên và bã nhờn của da việc đó có nghĩa là nó có thể hữu ích để tái cân bằng các loại da nhờn và da có vấn đề. Dầu Jojoba cũng như là một dầu xả tóc hiệu quả sẽ giúp nuôi dưỡng , bảo vệ tóc và da đầu.

LỢI ÍCH CỦA DẦU JOJOBA:

-         Dầu Jojoba là một dầu dẫn tuyệt vời khi tạo hỗn hợp liệu pháp hương thơm cho làn da của bạn. Dầu Jojoba luôn có chất lượng vượt trội, và cung cấp lợi ích điều trị tối ưu. Nó hoạt động như một sáp lỏng có tác dụng giữ ẩm ,và bảo vệ tuyệt vời khi bôi lên da. Dầu Jojoba chứa rất cao các axit béo không bão hòa giúp tái tạo mức độ dầu tự nhiên của da.

-         Làn da sẽ được làm mềm đáng kể sau khi sử dụng loại dầu dưỡng ẩm này. Dầu Jojoba cũng có thể được sử dụng để hỗ trợ quá trình tự nhiên của da để làm sạch các lỗ chân lông bị tắc. Bạn chỉ cần nhỏ 5-10 giọt lên một miếng bông rồi xoa lên mặt vào ban đêm.

-         Dầu Jojoba giúp khôi phục sự mềm mại và tỏa sáng cho mái tóc dễ gãy và khô mà có thể đã bị hư tổn bởi ánh nắng mặt trời,uốn xoăn hay màu nhuộm.Bạn massage từ 2 đến 5ml dầu Jojoba trực tiếp vào tóc và da đầu, tốt nhất là để qua đêm nếu có thể rồi xả sạch vào buổi sáng.

-         Dầu Jojoba cũng có thể được sử dụng để hỗ trợ mái tóc khỏe mạnh với việc massage 5ml dầu Jojoba, để có hiệu quả tốt hơn bạn có thể thêm 2-3 giọt tinh dầu Hương Thảo hoặc tinh dầu Nguyệt quế.

-         Dầu nền Jojoba rất an toàn  cho bạn khi sử dụng chính chỉ cần khách hàng bảo quản tốt tránh ánh nắng trực tiếp vào sản phẩm tinh dầu sẽ không bị hỏng.       

Nguồn : tinhdauxanh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491