Làn da trắng sáng với dầu cám gạo

Dầu cám gạo là một liệu pháp chống nắng và trắng da rất hiệu quả. bạn có thể đã biết đến hoặc sử dụng dầu cám gạo, tin tưởng rằng cám gạo làm trắng da nhanh. Dầu cám gạo được chiết ép từ cám gạo nguyên chất đã qua quá trình lọc bỏ một số tạp chất không cần thiết để ép ra dâu cám gạo nguyên chất, an toàn và hữu ích.  
Chúng ta thường thấy trong các spa sử dụng dầu cám gạo kết hợp với một số loại tinh dầu nguyên chất như Oải Hương, Hoa Hồng, Phong Lữ ...để làm công thức massage hiệu quả cho khách hàng. Với mùa hè đang cận đến rồi bạn hãy sắm cho mình 1 lọ dầu cám gạo vừa dưỡng da lại chống nắng hiệu quả. 
Cùng tìm hiểu một số công dụng hữu ích của dầu cám gạo: 
Dầu cám gạo thay kem dưỡng trắng: Bạn biết đấy nếu sử dụng kem chống nắng có nhiều chất bảo quản không tốt cho da nhất là trong mùa hè. Hãy sử dụng dầu cám gạo thay cho kem chống nắng công dụng thì tuyệt vời mà hoàn toàn không có chất bảo quản lại hại da. Dầu cám gạo giúp da chống lại các tia UV có hại dưới ánh nắng mặt trời. Bôi 1 vài giọt cám gạo lên vùng da thường tiếp xúc với ánh nắng để bảo vệ da. 
Dưỡng tóc với dầu cám gạo: Bạn có thể dùng máy ủ tóc hoặc ủ lạnh đều được. Trước khi gội đầu khoảng 15 - 20 phút  bạn thoa dầu cám gạo lên tóc và massage nhẹ từ chân tóc xuống ngọn tóc sau đó dùng khăn ủ khoảng 15 hoặc 20 phút gội sạch lại với dầu gội đầu. 
Ngoài ra để kích thích tóc mọc dài, dày vè mềm hơn bạn nên kết hợp với tinh dầu vỏ bưởi, tinh dầu hương nhu, hoặc tinh dầu bạc hà. pha theo tỷ lệ 10 ml dầu cám gạo và 7 giọt tinh dầu. Tạo thành 1 hỗn hợp dầu massage vô cùng hiệu quả  giảm gãy rụng và những vấn đề về tóc xơ rối. 1 tuần nên sử dụng 2-3 lần để có được công dụng như bạn mong muốn
Chăm sóc da:  Để sử dụng dầu cám gạo hiệu quả hơn cho việc chăm sóc da bạn nên kết hợp dầu cám gạo với một số loại tinh dầu như tinh dầu Hoa Hồngtinh dầu Ngọc Lan Tâytinh dầu Oải Hương Lavendertinh dầu Hương Thảotinh dầu Hồng Phong Lữ. Bạn pha dầu massage theo tỷ lệ 10 ml dầu cám gạo với 7 giọt tinh dầu các loại trên.  để tạo thành 1 hồn hợp dầu massage cung cấp các vitamin thiết yếu để nuôi dưỡng và bảo vệ làn da , giúp giữ ẩm, kháng khuẩn làm sạch da, chống lão hóa da nhanh và cho da trắng dần tự nhiên. Bạn nên sử dụng vào các buổi tối trước khi đi ngủ và làm đều đặn 1-3 lần / 1 tuần. 
Chúc quý khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả để có được làn da đẹp, mái tóc mượt, dài óng ả và đặc biệt trong mùa hè này có thể dùng dầu cám gạo thiên nhiên thay cho kem chống nắng có chứa thành phần chất bảo quản độc hại. 
Nguồn : tinhdauxanh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491