Sức khoẻ tốt với tinh dầu tỏi

Việc sử dụng khôn ngoan và hiểu biết về tinh dầu thiên nhiên sẽ là bảo bối giúp bạn sống khỏe và tiến đến 1 vẻ đẹp hoàn thiện, tự nhiên. Mỗi loại tinh dầu có hằng trăm cách sử dụng khác nhau, và hằng trăm công dụng mà khiến bạn đi hết từ bất ngờ này sang  bất ngờ khác.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một loại tinh dầu ít được biết đến nhưng công dụng của nó thì khiến cho người sử dụng đều cảm thấy tuyệt vời trên mức tưởng tượng. Bài viết  về tinh dầu này là giúp các bạn tìm hiểu thêm về tinh dầu tỏi và làm thế nào bạn có thể sử dụng chúng để sử dụng hiệu quả nhất.

Bạn nên nhớ rằng chúng tôi đang  nói về tinh dầu nguyên chất không phải dầu tỏi làm gia vị mà bạn thấy trong các cửa hàng tập hóa. Dầu nguyên chất với nồng độ tinh dầu rất cao dễ gây bỏng chính vì thế bạn nên đọc kỹ và tham khảo kỹ trước khi sử dụng.

Một số công dụng của tinh dầu tỏi

Tinh dầu tỏi nguyên chất có tính kháng khuẩn, đặc tính khử trùng và chống tăng huyết áp và có thể được sử dụng để
Ngăn ngừa nhiễm trùng
  Điều trị cảm lạnh
Các triệu chứng cúm
Điều trị nhiễm trùng tai
Là một loại thuốc thông mũi hiệu quả
Chữa viêm xoang và mụn trứng cá
Giảm ho, hạ sốt
Kiểm soát huyết áp cao
Bảo vệ chống lại bệnh tim
Thương hàn và nấm ngoài da.
Các ứng dụng khác bao gồm điều trị sốt, ho, đau đầu, dạ dày, bệnh gút, thấp khớp, bệnh trĩ, bệnh hen suyễn, khó thở, huyết áp thấp, hạ đường huyết, đường huyết cao, và rắn cắn. Nó cũng được sử dụng cho chiến đấu căng thẳng và mệt mỏi, và duy trì chức năng gan khỏe mạnh.

Một số cách sử dụng hiệu quả:

  • Đối với nhiễm trùng tai: sử dụng 1-2 giọt mỗi tai ( khi sử dụng nên dùng tăm bông và pha loãng tinh dầu với nước )
  • Chăm sóc da đầu: Dầu tỏi cũng có công dụng đối với tóc như tinh dầu vỏ bưởi. Dầu tỏi có thể chữa gàu giúp bạn thoát khỏi da đầu ngứa và da đầu khô. Áp dụng điều này mỗi tuần cho đến khi bạn có được những lợi ích mong muốn.
  • Đau răng: Cho dầu tỏi vào tăm bông giữ trên các răng bị đau ít nhất 10 phút đến nửa giờ. Lặp lại các bước 2-3 lần mỗi ngày để giảm bớt đau răng.
  • Trị mụn: Dùng tăm bông pha dầu tỏi với 1 ít nước chấm lên chỗ bị mụn hoặc có thể làm mặt nạ bằng cách kết hợp với các loại bột như bột cám gạo….để chữa sẹo và làm teo các đầu mụn
Thiên nhiên vô tận luôn mang đến những điều bất ngờ cho bạn. Việc dùng thiên nhiên để làm đẹp hay để có 1 sức khỏe tốt là một bảo bối vô giá mà bạn không thể bỏ qua.
Vậy hãy sử dụng tinh dầu nguyên chất của chúng tôi nhé. Bạn sẽ thấy nhiều điều thú vị
Nguồn : tinhdauxanh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491