Dầu dừa ép lạnh

Dầu Dừa được cho là chất gần gũi nhất với lớp mỡ dưới da của con người,  nó còn` tương thích với da hơn dầu thực vật. Dầu dừa tự nhiên có chứa axit lauric, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6 ,Vitamin A và Vitamin E .Với dầu dừa thì có vô số cách sử dụng cho các phương pháp điều trị tóc, cơ thể và da. Dầu Dừa có tuổi thọ không giới hạn vì nó không thể bị ôi và cũng không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

CÔNG DỤNG CHUNG CỦA TINH DẦU DỪA:
Dầu Dừa trơn nhiều hơn so với các loại dầu dẫn khác trên da khi được sử dụng như một loại dầu massage . Độ trơn trượt cao này rất thích hợp để xoa bóp trên các phần có lông dày hay trên vùng da đặc biệt khô.
Dầu Dừa là một thành phần cần thiết trong nhiều chế phẩm cho tóc.Nó cũng rất được ưa thích để làm xà phòng và các ngành sản xuất mỹ phẩm khác.
LỢI ÍCH CỦA TINH DẦU DỪA:
-        Với mái tóc của bạn Dầu Dừa là một trong những chất dinh dưỡng tự nhiên tốt nhất. Nó giúp cho mái tóc của bạn một chất lượng sáng bóng và tăng trưởng lành mạnh của tóc . Dầu dừa có hiệu quả tất cao trong việc giảm mất protein có thể dẫn đến những hình dáng không hấp dẫn hoặc không khỏe mạnh của mái tóc.  Dầu dừa là một dầu xả tuyệt vời , nó giúp quá trình tái tăng trưởng của tóc bị hư hỏng. Nếu bạn massage thường xuyên đầu với dầu Dừa, đảm bảo rằng da đầu không có gàu, kể cả khi da đầu của bạn là khô mãn tính. Dầu dừa cũng giúp giữ tóc và da đầu thoát khỏi chí hay trứng chí.  Thế nên dầu Dừa được sử dụng như dầu chăm sóc tóc và được sử dụng trong sản xuất các loại dầu xả khác nhau. Dầu Dừa luôn được áp dụng tại chỗ cho việc chăm sóc tóc.
-        Dầu Dừa giúp cân bằng, làm mềm và giữ ẩm rất tốt cho da.Làn da của bạn được giữ sạch sẽ bằng một chất dầu gọi là bã nhờn. Nhưng khi bã nhờn trộn lẫn với quá nhiều bụi bẩn, hay vi khuẩn và các tế bào da chết nó sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông nó có thể gây mụn và nhược điểm khác.Bạn hãy yên tâm vì Dầu Dừa tự nhiên sẽ loại bỏ bụi bẩn, và các tế bào da chết. Thậm chí nó có một số đặc tính kháng khuẩn, diệt hết vi khuẩn có hại cho da. Dầu Dừa là một giải pháp tự nhiên cho tất cả các vấn đề về da. Dầu dừa cũng giúp làm dịu vết cắn và tăng tốc độ chữa lành, hay làm mềm và co lại các nếp nhăn,nó bảo vệ làn da bạn chống lại ánh nắng mặt trời và hoạt động như một chất chống oxy hóa để ngăn ngừa lão hóa tế bào, và nhiều hơn nữa. Dầu dừa giúp loại bỏ lớp trang điểm dễ dàng và là loại dầu massage hoàn hảo cho da.
Dầu dừa rất an toàn khi sử dụng

Nguồn : tinhdauxanh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491