Tinh dầu ngọc lan tây hữu ích với sức khoẻ của bạn

 
Tinh dầu Ngọc lan tây là một loại dầu thiết yếu, cực thơm và kỳ lạ, mà có thể giúp làm dịu tâm trí và cơ thể của bạn. Ngày nay, mọi người thường sử dụng dầu này để điều trị các vấn đề sức khỏe. 
Ví dụ, nếu bạn đang tìm kiếm dầu có thể làm giảm căng thẳng tinh thần, giận dữ,lo lắng, thì tinh dầu Ngọc lan tây là dầu phù hợp với bạn. 
 
Tinh dầu ngọc lan tây giúp trấn tĩnh tinh thần
 
Với tính chất chống trầm cảm và thuốc an thần, tinh dầu ngọc lan tây được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp làm tinh dầu thơm. Hơn thế nữa nó còn có thể giúp làm dịu tinh thần bạn sau thời gian căng thẳng kéo dài hàng tuần. Tinh dầu ngọc lan tây khi được sử dụng để xoa bóp cơ thể của bạn thì hầu hết các lợi ích của nó có được đều hấp thu vào cơ thể của bạn. Hơn nữa nó còn giúp cân đối và tác dụng kích thích trên da và mái tóc chắc chắn có thể cung cấp cho bạn sự hài lòng.
 
Tinh dầu Ngọc lan tây lợi ích cho sức khỏe
 
Ngọc lan tây là một cây nhiệt đới phát triển cao khoảng 60 feet, có hoa đẹp và thơm, mà từ đó các tinh dầu Ngọc lan tây được chiết xuất thông qua quá trình chưng cất hơi nước. Loại tinh dầu này được người châu Âu sử dụng cho việc chăm sóc tóc và gọi nó là một thứ dầu xức tóc dầu.
 
Tinh dầu ngọc lan tây khi trộn với các loại tinh dầu như hoa nhài,  hoa hồng,hoa oải hương, chanh hoặc cam, tạo ra một mùi thơm quyến rũ,và thường được sử dụng trong y tế hay trị liệu bằng hương thơm để làm dịu cơ thể và tâm trí. Loại tinh dầu này có thể pha trộn với hầu như tất cả các loại dầu như trái cây, gỗ và hoa để sản xuất nước hoa có tính mạnh. 
 
Nó còn được sử dụng để duy trì sự cân bằng nội tiết tố bằng cách điều chỉnh và kiểm soát bài tiết. Các chuyên gia tin rằng nhiều vấn đề liên quan đến hệ thống sinh sản, như liệt dương, có thể được chữa trị bằng cách sử dụng thường xuyên tinh dầu ngọc lan tây. Đồng thời,tinh dầu cũng có thể được sử dụng để chữa trị các vấn đề khác nhau liên quan đến nhiễm khuẩn đường ruột.
 
Tinh dầu ngọc lan tây đóng vai trò như là một thuốc chống trầm cảm tuyệt vời. Nó có thể nâng cao tâm trạng trong giây lát. Và có tác dụng làm dịu tâm trí, hơn nữa còn cung cấp cứu trợ chống lại lo âu, căng thẳng, cao huyết áp và trầm cảm. Nó cũng được ưa chuộng do tính chất của nó hạ huyết áp và chất khử trùng.
 
Tinh dầu ngọc lan tây cung cấp rất nhiều lợi ích sức khỏe. Hơn nữa nó rất hữu ích trong việc điều hòa hệ thần kinh tạo cảm giác thoải mái và bình tĩnh. Ở phụ nữ, tinh dầu này được đặc biệt sử dụng trong việc cân bằng các tính khí thất thường. Sử dụng thường xuyên của các tinh dầu Ngọc lan tây không chỉ cung cấp giảm sự căng thẳng đồng thời cũng cung cấp một tác dụng làm dịu cảm xúc tuyệt vời.
 
Dầu cũng có thể được sử dụng để chăm sóc tóc và da. Tinh dầu ngọc lan tây có tác dụng tuyệt vời kích thích trên da, nó kiểm soát sự tiết bã nhờn, thế nên nó cung cấp cho làn da mịn màng và khoẻ mạnh. Loại tinh dầu này trộn với các loại dầu thiết yếu khác là bài thuốc chống lại mụn hiệu quả. Việc sử dụng thường xuyên tinh dầu này trên tóc của bạn sẽ làm giảm chẻ ngọc và duy trì mái tóc mềm mượt.

Nguồn : tinhdauxanh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491