Làn da trắng sáng với tinh dầu ngọc lan tây

Sự kỳ diệu của các sản phẩm tinh dầu nguyên chất là rất lớn đối với chúng ta. Giúp chúng ta chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp cho mình và người thân.

Ngọc lan tây là một cây nhiệt đới mọc ngoằn ngoèo, hoa hình ngôi sao có một mùi hương hoa xông lên. Dầu cao được đánh giá cao được chiết xuất từ ​​những bông hoa bằng cách chưng cất hơi nước, và thường được sử dụng trong hương liệu cho các thuộc tính thư giãn và nâng cao tinh thần của nó. Tinh dầu ngọc lan tây hoặc là không màu hoặc có màu vàng rất nhạt. Nó có một hương thơm nồng nàn, ngọt ngào và thường được sử dụng trong hương liệu cho các thuộc tính nâng cao tinh thần, chống stress và trầm cảm.

Công dụng chủ yếu của tinh dầu ngọc lan tây giúp cho làn da trắng sáng, tắm và rửa mặt nhiều với tinh dầu ngọc lan tây sẽ làm mở vết thâm nám, vết sẹo ...

Ngoài ra tinh dầu còn làm giảm các cơn đau , chống viêm, giúp tinh thần bay bổng và phấn chấn. Giảm căng thẳng và stress, tinh dầu ngọc lan tây làm dịu cảm giác khi đang tức giận hay bực dọc và bị chịu áp lực.

Lợi ích sức khoẻ của tinh dầu ngọc lan tây:

Thuốc an thần: lợi ích sức khỏe của tinh dầu  ngọc lan tây bao gồm cung cấp từ sự căng thẳng và lo lắng. Loại dầu này làm dịu phiền não thần kinh, stress, tức giận và lo lắng, trong khi gây ra một cảm giác thư giãn.

Thuốc chống trầm cảm: Tinh dầu ngọc lan tây chống trầm cảm và thư giãn cả cơ thể và tâm hồn, do đó lái xe đi sự lo lắnng, buồn phiề, và căng thẳng mãn tính. Nó cũng có tác dụng nâng cao tinh thần vào tâm trạng và gây ra cảm giác của niềm vui và hy vọng. Nó có thể là một điều trị hiệu quả cho những người trải qua suy nhược thần kinh và trầm cảm cấp tính sau một cú sốc hoặc tai nạn.

Hưng phấn thần kinh: Tinh dầu ngọc lan tây tăng cường sức khỏe cho hệ thần kinh. Nó tăng cường hệ thống thần kinh và sửa chữa bất kỳ thiệt hại nó có thể đã phải chịu đựng. Hơn nữa, nó cũng làm giảm căng thẳng về thần kinh và bảo vệ chúng khỏi việc phát triển một số rối loạn thần kinh.

Sử dụng hiệu quả tinh dầu ngọc lan tây:

Xông phòng với tinh dầu ngọc lan tây: Nhỏ khoảng 10ml nước ấm vào lò xông, nhỏ 3-5 giọt tinh dầu Ngọc Lan Tây, đốt nến tealight, sau khoảng 20 phút thì thổi tắt nến.

Làm đẹp cùng tinh dầu ngọc lan tây:

Kết hợp với dầu nền như dầu jojoba, dầu hạnh nhân, dầu oliu theo công thức (10 ml dầu nền hòa với 5 giọt ngọc lan tây )....để làm trắng da và giữ ẩm cho da.
Bạn có thể dùng để xông mặt hay hoà nước tắm cách này sẽ làm sạch da và se khít lỗ chân lông.
Lưu ý khi sử dụng: 
- Không dùng cho người huyết áp thấp
- Không ăn, uống hay để tinh dầu Ngọc Lan Tây rớt vào mắt và vùng nhạy cảm

- Trẻ nhỏ dưới 3 tuổi, phụ nữ mang thai, người bệnh nên dùng có sự chỉ định của bác sĩ

- Không bôi tinh dầu vào vết thương hở

Tại Siêu thị Tinh dầu xanh, chúng tôi cung cấp Tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất với giá phải chăng. Dầu có nguồn gốc từ hoa Ngọc lan tây trong chưng cất hơi nước đầu tiên là chất lượng cao nhất, và điều này là sự đa dạng, bạn sẽ tìm thấy trên trang web của chúng tôi. Các bạn hãy sử dụng sản phẩm này để thấy được lợi ích của nó mang lại.
Nguồn :tinhdauxanh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491