Xua đuổi đuổi côn trùng tốt với tinh dầu sả chanh

Tinh dầu sả chanh được biết nhiều đến với công dụng đuổi muỗi thần kỳ. Nhiều lần tôi đã thử nghiệm và thấy hiệu quả + mùi sả chanh rất thơm và không độc hại vì được chiết ép bằng tinh chất cây sả. Chính vì vậy lựa chọn tinh dầu sả chanh đuổi muỗi là biện pháp hiệu quả vô cùng. 
Bạn có muốn thử nghiệm không ? 
Tinh dầu sả chanh được bán nhiều trên thị trường nhưng để tìm địa chỉ bán hàng chất lượng giá cả hợp lý thì cũng là 1 khó khăn với người sử dụng. Bạn có thể đến với siêu thị online tinh dầu sả chanh chúng tôi. Với mục tiêu phát triển thương hiệu lâu dài và mong muốn nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng hơn nữa chúng tôi cam kết bán tinh dầu với giá hợp lý và chất lượng thì đảm bảo 100% nguyên chất. 

Thông tin liên hệ với chúng tôi: Số điện thoại : 01682299716 Hoặc gmail tinhdauxanh@gmail.com hoặc website: tinhdauxanh.com, tinhdauxanh.net. 
Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào khách hàng gọi. 

TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU SẢ CHANH:

Tinh dầu sả chanh xua đuổi côn trùng hiệu quả ( không có tác dụng diệt côn trùng nhưng nếu bạn xông hoặc xịt dầu sả chanh thì không gian đó sẽ không có bất cứ 1 con côn trùng nào, nhất là muỗi bạn nhé. Bạn sẽ thấy cực kỳ dễ chịu bởi không gian bạn sống luôn sạch sẽ )
Tinh dầu Sả chanh có lợi ích như một chất bổ dưỡng cho làn da và cơ bắp, giúp khôi phục lại cơ thể và tâm trí, chống  nhiễm trùng và giữ cho vật nuôi của gia đình không bị bọ chét và có mùi dễ chịu.
Tinh dầu Sả chanh được khuých tán trong không khí có thể được sử dụng cho căng thẳng và như là một thuốc chống côn trùng. Loại tinh dầu này cũng dùng để làm sống lại tâm trí khi cảm thấy hôn mê và tiếp thêm sinh lực cũng như làm giảm mệt mỏi.
Bạn có thể pha dầu massage hoặc hòa vào nước để tắm vì tinh dầu Sả chanh có thể hỗ trợ trị bệnh da sần vỏ cam, làm thuốc lợi tiểu, vấn đề tiêu hóa,  các bệnh nhiễm trùng, giãn dây chằng, căng thẳng và như một loại thuốc bổ tổng hợp.

Tinh dầu sả chanh khi được thêm vào một loại kem hoặc kem dưỡng da, nó có giá trị trong làm hết da sần vỏ cam, làm thoáng lỗ chân lông bị bít và giúp với mụn trứng cá, cũng như cân bằng da. Các đặc tính khử trùng rất hữu ích trong việc điều trị chân của vận động viên và nhiễm nấm khác

.
MỘT SỐ MẸO VỚI TINH DẦU SẢ CHANH:

 

 Pha nước ngâm chân: Bạn thêm khoảng 3 giọt tinh dầu vào 2 - 3 lít nước ấm trong bồn ngâm nhỏ khuấy đều rồi ngâm đôi chân của bạn trong nước ít nhất 20 phút.
Thêm một vài giọt tinh dầu Sả chanh Extra vào nước tắm vì tinh dầu Sả chanh là một chất khử trùng thích hợp để sử dụng cho các loại nhiễm trùng da, hay dùng  là để rửa hoặc chườm, đặc biệt hiệu quả trên nấm ngoài da và vết lở loét bị nhiễm trùng. Theo nghiên cứu cho thấy nó có hiệu quả chống lại nhiễm trùng tụ cầu khuẩn hơn so với streptomycin hoặc  penicillin.
Thêm tinh dầu sả chanh vào dầu xả tóc, dấm hoặc sữa rủa mặt nó giúp giảm lượng dầu tiết ra, hỗ trợ trị tóc nhờn và mụn trứng cá. Bạn nhỏ 12 giọt tinh dầu Sả chanh Extra vào 30ml giấm táo và thoa hay xịt vào khu vực bị ảnh hưởng.
 Với dung dịch này cùng nồng độ như trên bạn có thể phun trên mặt tủ, trong không khí,  hoặc dọc theo bức tường và sàn nhà để ngăn cản cuộc xâm lược của nấm mốc và côn trùng.
 Bạn cũng có thể thêm tinh dầu Sả chanh Extra vào dầu tắm của vật nuôi như một thuốc chống ve rận.

Ngoài tinh dầu sả chanh quý khách hàng có thể sử dụng tinh dầu bạc hà để đuổi côn trùng đặc biệt là chuột. Đã có rất nhiều khách hàng thử nghiệm và đã thành công. Sử dụng tinh dầu thiên nhiên là rất tốt cho sức khỏe lại thanh lọc không khí điều đó hoàn toàn có lợi cho bạn.

Nguồn : tinhdauxanh.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu sản về cửa hàng tinh dầu xanh của chúng tôi

Cửa hàng tinh dầu xanh bán các loại sản phẩm về tinh dầu như tinh dầu nguyên chất, tinh dầu thiên nhiên, và nhiều sản phẩm khác nữa khách hàng hãy quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi
 
Bản quyền website @ 2013 Tinh dầu nguyên chất | Nhà cung vé máy bay giá rẻ Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung
Liên hệ : 0168.2299.716 - 0976.857.491